Pixels: Bộ phim làm sống lại ký ức trẻ thơ của game thủ

18/03/2015 11:43 GMT+7

Trong Pixels, game thủ sẽ bắt gặp ký ức tuổi thơ "điện tử băng" với các tựa game kinh điển như Pacman hay Donkey Kong.

Vào sáng ngày 18.3, hãng phim Sony Pictures Entertainment đã tung ra đoạn trailer chính thức của bộ phim Pixels sẽ ra rạp vào tháng 7.2015 này. Cốt truyện của Pixels xoay quanh việc nhân loại đưa các ấn phẩm giải trí của mình như truyện tranh và game vào vũ trụ, như một món quà làm quen, giới thiệu văn hóa trái đất đến với các chủng loài khác hành tinh.

Tuy nhiên, có lẽ do "thiếu muối" nên người ngoài hành tinh... hiểu sai ý đồ của nhân loại, xem đó như một lời tuyên bố chiến tranh. Nhiều năm sau, người ngoài hành tinh chế tạo vũ khí giống y chang như trong game và truyện tranh, tấn công trái đất với đội quân gồm chính các nhân vật nổi tiếng trong các game kinh điển.


Với Pixels, các game thủ sẽ được gặp lại tuổi thơ chơi game "điện tử băng" của mình, chỉ có điều, các nhân vật chính trong game như Pacman hay Donkey Kong lại trở thành...kẻ ác, tay sai cho ngoài ngoài hành tinh với nhiều pha cày nát thành phố. Dàn diễn viên của Pixels cũng rất sáng giá với cây hài Adam Sandler, người đẹp Michelle Monaghan cùng 2 diễn viên chính của serie Game of Thrones là Peter Dinklage (Quỷ lùn Tyrion Lannister) và Sean Bean (lãnh chúa Eddar Stark). 

Trên IMDB, Pixels đã có lịch chiếu quốc tế vào tháng 7 & 8.2015, vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.