Pixels: quy tụ các game nổi tiếng lên màn ảnh rộng

29/07/2014 13:00 GMT+7

Pixels là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Chris Columbus cùng diễn viên chính là cây hài nổi tiếng Adam Sandler, với nội dung là loài người giao tranh với các... nhân vật game nổi tiếng.

Pixels: đưa các game nổi tiếng lên màn ảnh rộng

Pixels, bao gồm các diễn viên: Adam Sandler, Michelle Monaghan và Peter Dinklage  là tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel). Trong bối cảnh đó, nhân vật chính (Adam Sandler thủ vai) cùng  bạn của anh phải hợp lại để bảo vệ hành tinh khỏi sử tấn công của người ngoài hành tinh.

Phim sẽ là sự kết hợp giữa quay cảnh thật (live action) và hoạt hình 3D (animation).

Những tựa game của những nhà phát hành sẽ được đưa vào phim bao gồm như sau:

  • Hãng Atari Interactive (Asteroids, Breakout, Centipede và Missile Command)
  • Hãng Konami Digital Entertainment Co., Ltd. (Frogger)
  • Hãng Bandai Namco Games Inc. (Pac-Man, Galaga và Dig Dug)
  • Hãng Nintendo (Donkey Kong)
  • Hãng Columbia Pictures Industries, Inc. (Q*bert)
  • Hãng Taito Corporation (Space Invaders)
  • Hãng Warner Bros. Interactive Entertainment (Joust, Defender, Robotron và Wizard of Wor)

Dưới đây là trailer giới thiệu sơ bộ phim Pixels, bảo đảm bạn đọc khi xem sẽ bắt gặp những biểu tượng kinh điển của làng game:

Đạo diễn Chris Columbus (nổi tiếng với các loạt phim Home alone, Harry Potter và gần đây là Percy Jackson) cho biết  sẽ không có cách nào để làm bộ phim này nếu thiếu những nhân vật game cổ điển.

"Chúng đều đóng vai trò quan trọng như các diễn viên chính. Đây quả là một tin vui khi mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp như chúng tôi tưởng tượng, và chúng tôi rất biết ơn những hãng game đã cùng hợp tác".

"Chúng tôi đặc biệt có hứng thú với các nhân vật trong game và tôn trọng những yếu tố khiến chúng trở thành hình tượng độc đáo, và chúng tôi đang làm việc với các nhà làm game để đưa những yếu tố đó vào phim".

Pixels dự tính sẽ ra mắt vào ngày 15.5.2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.