PK đã tay với update tháng 10 của Võ Lâm Truyền Kỳ II

29/10/2015 11:45 GMT+7

PK là một trong những đam mê lớn nhất của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2. Niềm đam mê ấy sẽ tiếp tục được nung nấu bởi bản update tháng 10 với những tính năng hoàn toàn mới.

Long Hổ Đường - Rồng nằm cọp náu

Là một vùng đất bí ẩn bị Thiên Âm Giáo chiếm, Long Hổ Đường với 3 tầng kiến trúc đầy rẫy những cạm bẫy nhưng cũng cất giấu vô vàn kỳ trân dị bảo.

PK đã tay với update tháng 10 của Võ Lâm Truyền Kỳ II

Bản đồ Long Hổ Đường với nhiều nguy hiểm đang rình rập 

 PK đã tay với update tháng 10 của Võ Lâm Truyền Kỳ II

Người chơi diệt quái nhận thưởng tại các tầng của Long Hổ Đường

Nằm sâu trong bản đồ Thất Lạc Nhai Mật Cốc, nhân sĩ có thể di chuyển đến bằng xa phu theo các khung giờ quy định, mỗi giờ Long Hổ Đường sẽ mở cửa một lần để các nhân sĩ thử tài. Bước vào mỗi tầng thử thách, người chơi sẽ đối mặt với những đợt quái tấn công dồn dập. Sau mỗi đợt tấn công, sức mạnh của quái càng được gia tăng, chính vì thế đòi hỏi người chơi có sự kiên nhẫn, đồng thời phải linh hoạt ứng biến với những tình huống bất ngờ có thể xảy đến.

Ngay tại tầng 1, sau khi tiêu diệt đợt quái “mở màn” người chơi sẽ chạm trán Boss Thám Tử Thần Bí, nếu thuận lợi vượt qua thì tầng kiến trúc thứ 2 sẽ được mở.

Tầng 2 có sự khác biệt khi căn cứ vào hướng xâm nhập của nhân sĩ mà chia thành 2 khu vực Âm Dương, mỗi khu vực sẽ đón nhận những đợt quái khác nhau và có phần mạnh hơn so với tầng 1. Không chỉ phải xoay sở với quái, người chơi còn phải lưu ý dè chừng những thế lực thù địch khác và đặc biệt phải vượt qua Boss Long Hổ Đường Hộ Giáo Sư để có thể đi tiếp.

Tại tầng 3, tầng cuối cùng và cũng là nơi nơi Âm Dương hòa trộn. Trùm cuối Tiêu Nhiễm Nguyệt Thiên Âm Giáo sẵn sàng thách thức nhân sĩ trước khi an toàn thoát ra khỏi Long Hổ Đường và đoạt kỳ trân dị bảo thông qua điểm tích lũy trong mỗi tầng.

Thất Lạc Nhai Chiến - Cân cả anh hùng trong thiên hạ

Không thể khoanh tay đứng nhìn vùng đất Long Hổ Đường bị các nhân sĩ võ lâm xâm chiếm, Thiên Âm Giáo đã hiệu triệu vô số dũng tướng có mặt tại Thất Lạc Nhai để thách thức các anh hùng trong thiên hạ.

Những nhân sĩ võ lâm bước vào vùng đất Thất Lạc Nhai sau 19h00 hàng ngày sẽ phải đối đầu với vô số các sát thủ đệ tử của Thiên Âm Giáo, tiêu diệt sát thủ để nhận kinh nghiệm, điểm tích lũy hoặc vật phẩm ngẫu nhiên. Nhưng đây chỉ mới là màn chào sân “lót đường” cho sự xuất hiện của hàng loạt cao thủ như Thiên Dương Giáo Tiên Phong, Thiên Dương Giáo Tinh Anh với sức mạnh tăng lên gấp nhiều lần.

PK đã tay với update tháng 10 của Võ Lâm Truyền Kỳ II 

Boss Ngụy Hầu Vương thách thức game thủ tại Thất Lạc Nhai 

Đỉnh điểm là sự xuất hiện của Boss Ngụy Hầu Vương vào 30 phút cuối của hoạt động, tiêu diệt được Boss trước khi thời gian kết thúc sẽ nhận được hàng chục triệu điểm kinh nghiệm và những vật phẩm giá trị bao người ao ước.

Không dừng lại ở đó, thời thế tạo anh hùng, nhân sĩ nào tiêu diệt được càng nhiều quái sẽ nhận được càng nhiều điểm tích lũy. Mười nhân sĩ đứng đầu võ lâm sẽ trở thành chủ nhân của kho báu 2.000.000 kinh nghiệm, 20 danh vọng thế lực và các vật phẩm hiếm có. Ngoài ra, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi tham gia tiêu diệt quái tại bản đồ Thất Lạc Nhai, nhân sĩ sẽ có cơ hội lập công tiêu diệt Boss Thiêm Âm Đào Vong Giả, dành được phần thưởng 1.000.000 kinh nghiệm và một trong 5 vật phẩm quý giá Da Ma Lang, Da Địa Long, Huyền Viêm Thiết, Viêm Linh Ti.

Thông tin trang chủ: http://volam2.zing.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.