PK Đại Chiến: game online 'dị' về Pokemon bất ngờ ra mắt

23/10/2015 10:00 GMT+7

Sáng nay, PK Đại Chiến bất ngờ ra mắt "không kèn không trống" và tiến hành giai đoạn Closed Beta có reset nhân vật lúc 10 giờ. Đáng chú ý, tuy lấy đề tài Pokemon nhưng gMO này lại thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn so với thế giới mà người hâm mộ từng biết.


Tuy sở hữu đề tài Pokemon vô cùng "ăn tiền" tại thị trường Việt Nam, nhưng PK Đại Chiến lại chọn cách phát hành rất âm thầm lặng lẽ. Thông tin về gMO này được giữ kín và chỉ thật sự hé lộ khi game... mở cửa vào sáng này (10 giờ ngày 23.10), chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta có reset nhân vật.

pokemon

Điều đáng chú ý nhất của  PK Đại Chiến đến từ chính các Pokemon trong trò chơinhững Pikachu, Snorlax, Articuno... vẫn sẽ xuất hiện trong game, nhưng không còn là thú nuôi nhỏ bé xinh xinh nữa, mà được nhân hóa và vươn vai trở thành... người bằng xương bằng thịt. Sau mỗi lần tiến hóa, "nhân dạng" này cũng thay đổi và trở nên độc đáo, mạnh mẽ hơn. 

pokemon

pokemon

Trong vai một Huấn Luyện Viên Pokemon, game sẽ cho phép người chơi săn bắt và thu phục Pokemon, huấn luyện chúng thành những chiến binh thiện chiến, tham gia tranh tài cùng những người chơi khác. Hiện nay chưa có bất kỳ một thông tin hay hình ảnh in-game nào được công bố trên fanpage, nhưng nếu dựa vào đoạn trailer ngắn ngủi được công bố sáng nay, có thể thấy PK Đại Chiến đi theo lối chơi thẻ tướng vô cùng quên thuộc trên hệ mobile, sở hữu đồ họa 2D phong cách chibi. 

pokemon

Giai đoạn Open Beta chính thức (không reset nhân vật) của PK Đại Chiến dự kiến bắt đầu từ ngày 26.10.

pokemon

Đáng chú ý, thông tin về đơn vị phát hành game vẫn đang là dấu chấm hỏi, không được thể hiện trong thông cáo báo chí lẫn các kênh truyền thông của game. Trang chủ game (http://www.petdaichien.com/) cũng mang sự "bí ẩn" tương tự. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.