Plants vs zombies: Garden warfare đổ bộ PC ngày 24.6

10/05/2014 14:00 GMT+7

PopCap Games vừa cho hay tựa game Plants vs. Zombies: Garden warfare (PvZ: GW) sẽ có mặt trên kênh giao dịch trực tuyến Origin cũng như các nguồn khác vào ngày 24.06.2014.

Được chuyên trang tạp chí New York Daily News đánh giá là “vui nhộn và phù hợp với giải trí cùng gia đình, bạn bè”, PvZ: GW là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba khá độc đáo, với những ý tưởng và tinh hoa được chuyển thể từ dòng game Plants vs. Zombie trồng cây bắn thây ma rất nổi tiếng. Kể từ khi PvZ: GW ra mắt hồi đầu năm nay trên Xbox One và Xbox 360, tựa game đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các chuyên gia phê bình cho đến lực lượng fan đông đảo, nhờ vào lối chơi xuất sắc và hài hước.

Brian Lindley, giám chế sản xuất của PvZ: GW, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được những phản ứng tuyệt vời của người chơi kể từ khi ra mắt trên nền Xbox, và do đó chúng tôi thật sự rất háo hức muốn xem phản ứng của những game thủ sở hữu máy PC vào mùa hè này. Phiên bản PC sẽ có đầy đủ tất cả các gói nội dung đã được phát hành, như chế độ chơi Garden Variety và Zomboss Down”. 

Plants vs zombies: Garden warfare đổ bộ PC ngày 24.6

(Ảnh: Popcap)

Trong PvZ: GW, người chơi sẽ chọn gia nhập vào một phe để so kè hỏa lực cùng những đấu thủ… cây cối hoặc thây ma khác, với một kho vũ khí khổng lồ hết sức đa dạng. Những nhân vật rất được yêu thích từ phiên bản gốc, như hoa hướng dương Sunflower hoặc cây ăn thịt Chomper, sẽ tái ngộ người chơi với bản chất giữ nguyên – đi cùng với một dàn nhân vật mới như Ice Cactus (xương rồng đông lạnh) và Marine Biologist.

Game sẽ có 4 chế độ chơi khác nhau, bao gồm cả chế độ 12 chọi 12 có tên “Garden & Graveyard” và “Team Vanquish”. Một chế độ khác có tên Gnome Bomb cho phép 8 người chơi đấu với 8 đối thủ khác. Nếu muốn trải nghiệm chế độ chơi đồng đội 4 người, hãy thử qua “Garden Ops”! Phiên bản PvZ: GW trên PC cũng sẽ bao gồm bản cập nhật với chủ đề miền Tây hoang dã Wild West gồm 8 nhân vật mới, cùng hơn 200 tùy chọn cá nhân khác nhau cho người chơi tha hồ “độ” cho nhân vật mình yêu thích.

Cùng Thanh Niên Game theo dõi trailer của game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.