Plants vs zombies: Garden warfare mở chiến trường trên PC

27/06/2014 12:00 GMT+7

Game hành động góc nhìn người thứ ba, dựa trên loạt game casual ăn khách Plants vs zombies đã chính thức được phát hành trên hệ máy PC.

Sau thời gian dài chờ đợi, hãng phát triển PopCap Games cũng đã chính thức “khai hỏa” Plants vs zombies: Garden warfare trên PC vào ngày 24.6 vừa qua. Ra mắt sớm trên 2 hệ máy Xbox 360 và Xbox One vào ngày 25.2, Plants vs zombies: Garden warfare  đã nhận được nhiều lời khen tặng từ các trang web uy tín cũng như đón nhận con số ấn tượng: hơn 400 triệu cây cối và zombie bị người chơi bắn phá trong game.

"Hạ cánh" xuống nền tảng PC, Plants vs zombies: Garden warfare  sẽ bao gồm chế độ chơi phối hợp (co-op) hoàn toàn mới cùng một bản đồ chơi được bổ sung mang tên: Jewel Junction. Thêm vào đó, game thủ PC cũng sẽ được sở hữu những nội dung mới nhất của game hoàn toàn miễn phí bao gồm: Garden Variety Pack, Zomboss Down, gói nâng cấp Wild West với 8 nhân vật mới, hơn 200 tùy chỉnh và bản đồ Cactus Canyon.

Plants vs zombies: Garden warfare đã ra mắt trên PC

Nhà sản xuất của game, ông Brian Lindley, cho biết: “Những phản hồi của người hâm mộ là rất tuyệt vời, chúng tôi vui mừng trước sự đón nhận trò chơi một cách nồng nhiệt và chúng tôi cũng rất hào hứng khi giờ đây, game thủ PC đã có thể thưởng thức trò chơi.”

Trong Plants vs zombies: Garden warfare , người chơi sẽ tham chiến một trong 2 phe là: cây cối hoặc zombie để chống chọi trước những đợt tấn công của đối phương bằng kho vũ khí đa dạng đồng thời bảo vệ căn cứ của phe mình. Ngoài những nhân vật được yêu thích như: hoa hướng dương (Sunflower) hay cây ăn thịt (Chomper), game còn có sự xuất hiện của những nhân vật mới như xương rồng băng (Ice Cactus) hay All-Star Zombie.

Plants vs zombies: Garden warfare đã ra mắt trên PC

Game hỗ trợ nhiều chế độ chơi khác nhau như: co-op (2-4 người), đấu đội 12 chọi 12 (12 vs 12) mang tên: Gardens & Graveyards hay Team Vanquish hoặc chế độ đấu đội 8 chọi 8 mang tên: Gnome Bomb. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn (Standard), phiên bản PC còn có phiên bản cao cấp (Digital Deluxe) có giá cao hơn nhưng sẽ cung cấp cho người chơi 150.000 đồng bạc (Coin - đơn vị tiền tệ trong game) cùng một gói chỉnh sửa nhân vật độc quyền.

Plants vs zombies: Garden warfare hiện đang được phát hành trên hệ thống Origin của EA và các hãng bán lẻ khác trên toàn cầu. Phiên bản dành cho 2 hệ máy PS3 và PS4 dự kiến sẽ “lên kệ” vào ngày 19.8 năm nay.

Trailer giới thiệu game Plants vs zombies: Garden warfare.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.