Plants vs Zombies tiếp tục "đánh" mảng bắn súng trực tuyến với Garden Warfare 2

09/06/2015 21:00 GMT+7

Hãng EA và PopCap đã công bố một đoạn teaser về Garden Warfare 2, tựa game bắn súng online dựa trên loạt game casual Plants vs Zombies.

Thay vì công bố gameplay ngắn như bình thường, đoạn teaser mới nhất của nhà sản xuất về Garden Warfare 2 càng làm cho các game thủ tò mò hơn khi chỉ giới thiệu... âm thanh của trò chơi. Có thể các thông tin cụ thể về Garden Warfare 2 sẽ được EA công bố công khai vào ngày 15.6 trong một buổi họp báo của Microsoft tại E3.


Phiên bản Garden Warfare đầu tiên được phát hành trên dòng máy Xbox sớm hơn hệ PlayStation đến 6 tháng. Riêng phiên bản này, chúng ta có thể trông chờ thêm phiên bản cho PC, theo công bố của EA.

Hồi tháng trước, EA tiết lộ rằng phiên bản Plants vs. Zombies mới nhất sẽ ra mắt công chúng vào quý 1.2016, và đến giờ thì chúng ta có thể chắc chắn đó là Garden Warfare 2.

Dòng game Garden Warfare đã mang đến cho game thủ một một trải nghiệm mới mẻ khi biến Plants vs. Zombies, vốn là dòng game casual theo phong cách "thủ thành"thành một game 3D với thể loại bắn súng ở góc nhìn thứ 3.

Garden Warfare 2: phiên bản 3D thứ 2 của Plants vs. Zombies sắp ra mắt

(Ảnh: VG274)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.