PlayerUnknown's Battlegrounds cho mở đăng ký thử nghiệm bản đồ Savage mới

03/04/2018 11:43 GMT+7

Theo dự kiến, đợt phát code của lần tham gia thử nghiệm bản đồ Savage của PUBG sẽ kéo dài cho hết ngày 5.4.

Như đã giới thiệu từ trước, PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị giới thiệu bản đồ mới toanh có tên gọi là “Savage”. Hiện tại bản đồ này chuẩn bị được thử nghiệm và các bạn nào muốn thử nghiệm có thể đăng ký ngay và luôn.

Bản đồ này nhỏ hơn cả 2 bản đồ trước đó là Erangel và Miramar với khoảng 4x4 km mà thôi. Và do đó, các nhà phát triển cũng mong muốn đẩy tiến độ trận đấu nhanh chóng và thú vị hơn so với diện tích nhỏ như vậy. Tất cả những gì người chơi cần làm đó là nhặt đồ nhanh hơn, di chuyển nhanh hơn và thậm chí còn phải tăng tất cả mọi giác quan để có thể phát hiện đối thủ liên tục xuất hiện trong những khu vực gần đó.

Tuy nhiên để thử nghiệm được bản đồ này, người chơi cần phải có beta key. Đợt thử nghiệm sẽ có khá ít người được tham dự, tuy nhiên Công ty PUBG cũng đã có kế hoạch xa hơn.

Mới đây, Cty PUBG đã thông báo như sau: “Lần thử nghiệm sắp tới đây sẽ bị giới hạn ít lại vì bản đồ “Savage” vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nên có nhiều phần của bản đồ vẫn chưa được hoàn tất. Đó cũng 1 phần do chúng tôi muốn cộng đồng có thể tham gia tới giai đoạn đầu của bản thiết kế và đưa ra hướng phát triển bản đồ một cách hoàn thiện nhất. Và một khi mọi thứ đã ổn định thì chúng tôi sẽ cho thử nghiệm rộng rãi hơn”.

Hiện tại, các bạn game thủ muốn nhận được beta key có thể nhấn vào đây để đăng ký. Chỉ cần đăng nhập tài khoản Steam của mình và khi đã hoàn tất thì bạn sẽ có cơ hội nhận được code để tham gia.

Theo dự kiến, đợt phát code sẽ kéo dài cho hết ngày 5.4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.