PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị bắt đầu hệ thống giải chuyên nghiệp vào năm 2019

25/07/2018 13:51 GMT+7

Theo đó, nó sẽ hoạt động cơ chế tương tự như các giải LMHT khi chọn ra đội tuyển mạnh nhất từ khu vực để tham dự CKTG vào mỗi năm.

Công ty PUBG vừa mới hé lộ kế hoạch phát triển thê thao điện tử trong 5 năm tới cho tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds.

Theo đó, kế hoạch này bao gồm những giải đấu của từng khu vực và doanh thu được chia đều. Ngoài ra, buổi họp báo này cũng đồng thời chào mừng giải đấu PUBG Global Invitational 2018 (PGI) sắp diễn ra.

Vào năm 2019, công ty PUBG lên kế hoạt tạo những giải đấu chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Trung Quốc. Nếu những giải đấu này hoạt động thành công thì họ sẽ tiếp tục chúng vào năm 2020. Các giải đấu của từng khu vực sẽ kiếm ra một đội tuyển mạnh nhất để tham gia giải đấu chung kết vào mỗi năm.

Hiện tại, kế hoạch chi tiết của giải đấu này vẫn chưa được thông báo cụ thể, tuy nhiên có một vấn đề được chia sẻ ngay từ đầu đó là tiền mua vật phẩm trong game sẽ đóng góp vào tổng tiền giải. Theo đó, tiền giải đóng góp từ cộng đồng sẽ được thử nghiệm tại giải PGI 2018. Tất nhiên các đội sẽ được chia tiền thông qua lợi nhuận của việc bán vật phẩm chỉ xuất hiện tại giải mà thôi.

Theo dự kiến, thông tin chi tiết về giải đấu PUBG chuyên nghiệp sẽ được công bố vào quý 4 năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.