PlayerUnknown's BattleGrounds chuẩn bị cập nhật phiên bản cuối trước khi ra mắt chính thức

18/10/2017 13:15 GMT+7

Phiên bản hoàn thiện 1.0 sẽ ra mắt sớm trên hệ máy Xbox One với hàng loạt thay đổi mới như leo tường, replay 3D và bản đồ sa mạc mới.

Vào ngày hôm qua, tựa game PlayerUnknown's BattleGrounds vừa thông báo rằng mình chuẩn bị cập nhật tính năng nhảy và leo tường trong một vài tuần nữa. Theo đó, đây là phiên bản cập nhật chuẩn bị cho lần ra mắt chính thức của tựa game này.

Phiên bản hoàn thiện 1.0 sẽ ra mắt sớm trên hệ máy Xbox One với hàng loạt thay đổi mới như leo tường, replay 3D và bản đồ sa mạc mới.

Ngoài ra, PUBG cũng vừa cập nhật phiên bản khá nhỏ để tập trung vào việc cải thiện lỗi cũng như tối ưu hóa trò chơi. Thêm vào đó, các nhà phát triển cũng giảm bớt khả năng xuất hiện trang bị tại khu vực Đông Bắc của bản đồ Erangel.

Thông thường, khi nhảy xuống máy bay thì người chơi chỉ cần tìm ngay một chiếc thuyền để hướng sang hướng Đông Bắc tại góc bản đồ. Sau đó lượng trang bị dồi dào ở đây sẽ giúp họ trở nên có lợi thế hơn những người chơi khác. Tất nhiên điều này sẽ khiến hệ thống trang bị ở những khu vực lân cận bị ảnh hưởng nên các nhà phát triển đã cập nhật ngay để trận đấu trở nên cân bằng hơn. Song song đó, còn có một vài lỗi khác cũng được cập nhật, ví dụ như hiệu ứng lửa khi bắt đầu trận đấu người chơi bị đốt bởi bom xăng (Molotov Cocktail).

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là PlayerUnknown's BattleGrounds sẽ được ra mắt chính thức. Tất nhiên lúc này người chơi sẽ không còn gặp phải những lỗi vớ vẩn như trước nữa mà có thể yên tâm tận hưởng trò chơi khi phiên bản 1.0 cập bến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.