PlayerUnknown's Battlegrounds đã bán được hơn 3 triệu bản trên hệ máy Xbox One

12/01/2018 13:54 GMT+7

Có vẻ fan hâm mộ Xbox đang tỏ ra khá cuồng tựa game bắn súng sinh tồn này sau 1 tháng ra mắt chính thức.

Dù chỉ mới chính thức ra mắt trên hệ máy Xbox One chỉ được 1 tháng, thế nhưng PlayerUnknown's Battlegrounds đã bán được hơn 3 triệu bản theo như thông báo mới nhất từ Xbox.

PUBG ra mắt trong chương trình Xbox Game Preview từ ngày 12.12 và nó đã thu hút được không ít người đang cuồng thể loại bắn súng sinh tồn trên thế giới. Vào ngày 21.12, Công ty PUBG đã thông báo rằng đứa con cưng của mình đã cán mốc hơn 30 triệu người chơi trên cả 2 hệ máy PC và Xbox One.

Hiện tại, phiên bản trên Xbox One vẫn chưa được phát triển toàn diện như trên hệ máy PC. Dù vậy các fan hâm mộ vẫn không để ý lắm điều này và liên tục đổ xô vào mua tựa game đang khuấy đảo fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Xbox đã thông báo cụ thể như sau: “Đội phát triển PUBG đã liên tục cải thiện trò chơi rất nhiều và ra mắt 4 bản cập nhật kể từ khi tựa game này được lên kệ của chương trình Xbox Game Preview vào ngày 12.12. Các bạn sẽ thấy nhiều bản cập nhật của PUBG trên Xbox One nữa, như hệ thống hỗ trợ góc nhìn người thứ nhất trong đấu đơn, đấu đôi và đấu đội. Ngoài ra còn hàng loạt tính năng khác cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới, và tất nhiên bản đồ mới là Miramar cũng sẽ được giới thiệu sớm mà thôi”.

Trước đó, CEO C.H. Kim của Công ty PUBG đã đề cập rằng tựa game này sẽ ra mắt trên hệ máy PS4. Tuy nhiên có vẻ như fan hâm mộ của Xbox đã chơi khá trội khi mua hơn 3 triệu bản theo như thông báo trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.