PlayerUnknown's Battlegrounds đã có hơn 30 triệu người chơi trên toàn thế giới

22/12/2017 10:46 GMT+7

Có thể nói rằng đây là một cột mốc cực kì ấn tượng cho tựa game còn có tuổi đời khá nhỏ này.

Dù chỉ mới ra mắt chính thức vào ngày 20.12 trên hệ máy PC và trên hệ máy Xbox One là 12.12, thế nhưng PlayerUnknown's BattleGrounds đã sở hữu lượng người chơi khổng lồ. Hiện tại, tựa game còn khá trẻ này đã có hơn 30 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Điều này được CH Kim, CEO của tập đoàn PUBG, thông báo cách đây không lâu nhằm thông báo tin vui sau khi phiên bản 1.0 ra mắt chính thức sau 9 tháng phát triển kể từ tháng 3 đầu năm. Con số này được tính trên cả 2 hệ máy PC và Xbox One.

Có thể nói rằng đây là một con số cực kì ấn tượng đối với 1 tựa game chỉ vừa mới ra mắt chính thức. Thậm chí nó phát triển còn nhanh hơn tựa game Overwatch. Trước đây, tựa game bắn súng MOBA cực kì độc đáo của Blizzard đã công bố rằng có hơn 30 triệu người chơi sau 11 tháng. Trong khi đó, một tựa game khác cũng không kém phần hầm hố là Destiny cũng đạt được 20 triệu người chơi sau 8 tháng ra mắt.

Hiện tại, phiên bản 1.0 ra mắt giới thiệu bản đồ mới sa mạc mới là Miramar. Theo đó, nó giúp người chơi có thể giảm bớt sự nhàm chán khi chỉ chơi 1 bản đồ trong suốt 9 tháng qua. Ngoài ra, cơ chế nhảy và leo tường cũng được giới thiệu nhằm giúp người chơi tự do tạo ra những chiến thuật độc đáo và thú vị

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's BattleGrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.