PlayerUnknown's Battlegrounds giới thiệu 2 khẩu súng mới dành cho phiên bản chính thức

23/11/2017 14:00 GMT+7

Ngoài ra, cũng có khá nhiều sửa đổi nhỏ khác cũng được cập nhật nhằm nâng cao chất lượng của game.

Tháng 12 sắp cận kề cũng là lúc tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds đã dần sẵn sàng để được ra mắt chính thức trên cả 2 hệ máy PC và Xbox One.

Thế nên hàng loạt những cập nhật thay đổi mới sắp được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm. Ví dụ như tính năng tối ưu hóa cấu hình dành cho nhiều loại máy tính khác nhau. Tỉ lệ khung hình cũng được cải thiện hơn trước khá nhiều, khiến trò chơi thể hiện rõ ràng và chính xác hơn. Cơ chế leo và nhảy tường mới cũng được cải thiện hơn trước rất nhiều qua nhiều địa hình khác nhau.

Hơn thế nữa, gameplay cũng được thay đổi khá nhiều trong lần cập nhật này. Ví dụ như bắn vào cánh tay và chân sẽ được tăng thêm sát thương, trong khi đó bắn vào tay và bàn chân sẽ gây ít sát thương hơn. Khả năng bắn xuyên nước cũng vừa được thêm vào, và khoảng cách bay được bao xa cũng bị ảnh hưởng bởi đà của viên đạn.

Song song với hàng loạt tính năng được cập nhật tại phiên bản 1.0, các nhà phát triển còn giới thiệu thêm 2 khẩu súng mới. Khẩu đầu tiên là súng máy dạng nhẹ có tên DP-28, nó  sẽ nhặt được trên toàn bản đồ với tỉ lệ rớt đồ là ngẫu nhiên. Khẩu tiếp theo là súng trường tấn công AUG A3, nó sẽ nhặt được trong các gói hàng tiếp tế.

Ngoài ra, cũng có khá nhiều sửa đổi nhỏ khác cũng được cập nhật nhằm nâng cao chất lượng của game. Như âm thanh nhiễu sẽ xuất hiện khi đứng trong vòng xanh tử thần (blue zone) để mọi người dễ nhận biết hơn. Hay âm thanh khi người chơi nhảy xuống nước. Và không thể không kể đến tính năng 'killcam' cho phép người chơi biết được lý do tại sao mình chết trong đấu đơn hoặc đấu đội.

Theo dự kiến, máy chủ thử nghiệm sẽ chạy trong vòng 2 ngày. Sau đó chờ thêm 1 vài tuần nữa thì các nhà phát triển sẽ cho ra mắt phiên bản chính thức của PlayerUnknown's Battlegrounds vào tháng 12 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.