PlayerUnknown's Battlegrounds giới thiệu chế độ chơi độc đáo chỉ dành cho 'sniper'

09/06/2018 12:45 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi này hiện đang có mặt trong game và kéo dài cho đến hết ngày 11.6.

Một sự kiện thú vị trong Event Mode vừa được ra mắt tại PlayerUnknown's Battlegrounds cho phép những người chơi ưa thích súng nhắm được tỏa sáng.

Chế độ chơi có tên “One Shot, One Kill” cũng sẽ tương tự như chế độ War Mode. Tuy nhiên đặc biệt hơn, lần này mọi người chơi đều được trang bị một khẩu Kar98k. Ấn tượng hơn nữa,  đó là người chơi tham gia chỉ cần bắn trúng đối thủ sẽ hạ gục đối thủ ngay lập tức.

Mỗi trận đấu sẽ diễn ra tại một khu vực nhỏ và vùng an toàn không thay đổi nhằm giúp người chơi chỉ thi đấu xoay quanh khu vực này mà thôi. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các game thủ có thể tận dụng khẩu súng nhắm của mình để hạ gục đối thủ nhanh chóng hơn mà không phải tốn thời gian rượt đuổi hay chạy bo so với chế độ chơi thông thường.

Khởi đầu trận đấu, toàn bộ người chơi sẽ được trang bị khẩu Kar98k với nòng nhắm 4x, súng ngắn và lựu đạn. Dù đây là chế độ chơi dành cho xạ thủ, nhưng theo chia sẻ của Công ty PUBG thì việc trang bị thêm súng ngắn và lựu đạn để dành cho những trường hợp đặc biệt để đẩy nhanh tốc độ của trận đấu.

Mỗi khi hạ gục một đối thủ người chơi sẽ nhận được 3 điểm, và những người chơi sau khi bị hạ gục sẽ hồi sinh tại khoang máy bay và được phép nhảy dù cứ mỗi 40 phút. Đội nào giành được 150 điểm trước tiên sẽ giành chiến thắng. Nhưng nếu không ai đạt được số điểm này sau 15 phút thì đội nào có nhiều điểm nhất sẽ giành chiến thắng.

Chế độ chơi hấp dẫn này hiện đang có mặt trong PlayerUnknown's Battlegrounds và kéo dài cho đến hết ngày 11.6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.