PlayerUnknown's BattleGrounds giới thiệu hàng loạt trang phục độc đáo

28/07/2017 16:00 GMT+7

Tuy nhiên chỉ có 2 trong số chúng là miễn phí mà thôi.

Đến hẹn lại lên, tựa game PlayerUnknown’s BattleGrounds (PUBG) lại tiếp tục ra mắt bản cập nhật hằng tháng vào 3.8 sắp tới đây.

Chủ yếu bản cập nhật lần này là một tính năng đã được hứa hẹn từ khá lâu, đó là máy chủ “first person-only” (tạm dịch: chỉ góc nhìn một người). Theo đó, tính năng này sẽ ngăn người chơi không sử dụng camera góc nhìn người thứ 3 để gian lận. Tính năng này sẽ được áp dụng cho NA và EU SOLO, cùng với chế độ chơi Dou cùng với bạn bè. Ngoài ra còn có một khẩu rifle mới cũng sẽ được giới thiệu trong phiên bản này.

Đặc biệt hơn, PUBG còn giới thiệu 3 hòm vật phẩm trang phục được lấy cảm hứng từ phim Battle Royale vào ngày 3.8. Trong đó, có 2 loại miễn phí bao gồm Wandere Crate và Survivor Crate. Và hòm thứ 3 có tên gọi là Gamescom Invitational Crate với nhiều loại trang phục khác nhau.

2 trang phục miễn phí được lấy cảm hứng từ phim Battle Royale

Tuy nhiên nếu muốn sở hữu hòm này, người chơi sẽ phải sử dụng Battle Points (BP) để mua tại trang nhận thưởng. Trong khi 2 hòm đầu tiên có thể mở miễn phí, hòm Gamescom Invitational Crate lại cần phải mua chìa khóa với giá khoảng 57.000 đồng (2,5 USD) mới mở được. Cũng cần lưu ý thêm, thời gian bán chỉ kéo dài từ 3 - 27.8 và sau đó sẽ không mở bán nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown’s BattleGrounds trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.