PlayerUnknown's Battlegrounds giới thiệu thêm 2 hộp trang phục mới

23/02/2018 10:26 GMT+7

Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến bộ Fever với thời trang thập niên 70 và 80.

Các bộ trang phục của PlayerUnknown's Battlegrounds đã được khá nhiều người thích thú và ủng hộ, do đó các nhà phát triển tiếp tục tung ra 2 hòm trang phục mới. Theo đó, cả 2 bộ này đều mang phong cách khá ấn tượng.

Hòm đồ đầu tiên có tên gọi “Fever” được truyền cảm hứng từ thời trang của thập niên 70 và 80. Theo đó, những trang phục này bao gồm váy chéo, áo khoác denim, kính mát, quần da và thậm chí kể cả chiếc cà vạt buộc dưới cằm.

Còn hòm đồ thứ 2 có tên “Militia” với trang phục phong cách quân sự. Ngoài ra còn có bộ đồ cao bồi trông khá bắt mắt với áo da bóng lộn, bao tay, bao súng khiến mọi người liên tưởng ngay đến những bộ phim liên quan đến vùng Texas của Mỹ.

Cũng tương tự như các thùng đồ trong sự kiện Gamescom Invitational, nếu cực kì may mắn thì người chơi có thể sở hữu nguyên bộ đồ Fever khi mở.

Lần ra mắt 2 hòm trang phục này đánh dấu lần thứ 2 PUBG thêm các vật phẩm trang trí cho nhân vật kể từ đầu năm 2018. Vào tháng 1, các nhà phát triển đã giới thiệu 2 bộ Biker và Desperado cũng trông khá bắt mắt. Tuy nhiên vì độ khó khi mở được các trang phục hiếm mà có những món đồ lên tới hơn hàng chục triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.