PlayerUnknown's Battlegrounds: Hệ thống hang động của bản đồ Savage được lấy cảm hứng từ Thái Lan

20/04/2018 12:00 GMT+7

Theo đó, cả đội phát triển phải tới Thái Lan để thiết kế mẫu hang động này giống thật hơn.

Như các bạn đã biết, Công ty PUBG đã công bố rằng mình sẽ giới thiệu một bản đồ mới có tên Savage. Và có vẻ như họ khá quan tâm đến cộng đồng khi liên tục giới thiệu về quá trình thiết kế bản đồ này.

Công ty PUBG đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi còn khoảng một tháng nữa để hoàn tất mọi thứ. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng cập nhật lại mọi thứ để cân bằng hơn. Ngoài ra bản đồ mới cũng sẽ giới thiệu hàng loạt xe, vũ khí mới cùng với bản đồ được thiết kế khá độc đáo”.

Theo chia sẻ ở trên và nhìn vào tấm hình trên đây, các bạn có thể thấy rằng họ đã phải đi tới tận Thái Lan để có thể tham khảo hình mẫu của một hang động và đưa vào trong trò chơi của mình. Theo đó, bản đồ mới sẽ có một khu vực hang động khá rộng lớn.

Chưa hết, hang động này sẽ có 3 lối ra cũng như một vài khu vực nhặt đồ để người chơi có thể tự do khám phá chúng. Chưa kể, việc có nhiều lối đi cũng cung cấp cho người chơi sự đổi mới về môi trường để khiến trận đấu bớt nhàm chán hơn.

Hiện tại, bản đồ này vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và bản phát thảo ở trên vẫn còn phải tốn nhiều thời gian hoàn thiện. Tuy nhiên một khi hoàn tất, đây sẽ là một trong những điểm nhấn của bản đồ mới.

Theo dự kiến, các nhà phát triển PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ tiếp tục thử nghiệm bản đồ này trong một vài tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.