PlayerUnknown’s BattleGrounds lọt vào top 5 game chơi nhiều nhất tại PC Bang

25/07/2017 18:53 GMT+7

Tỉ lệ chơi của PUBG còn cao hơn cả những game nổi tiếng khác như StarCraft hay Maple Story tại PC Bang.

Như đã đưa tin, dù chỉ mới ra mắt được khoảng 4 tháng thế nhưng PlayerUnknown’s BattleGrounds (PUBG) lại đang làm khuấy đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Chưa dừng tại đó, tựa game này còn đạt được hàng loạt cột mốc rất ấn tượng như đứng top 5 game đông người chơi nhất trong lịch sử Steam hay đạt doanh thu 100 triệu USD chỉ trong thời gian ngắn, ...

Không dừng tại đó, tựa game bắn súng này cũng hăm he muốn thống trị làng game Hàn Quốc, và cụ thể hơn ở đây là những tiệm PC Bang. Theo như báo cáo của trang Daily eSports, PUBG đã vươn lên đứng top 5 những game được chơi nhiều nhất tại PC Bang trong tuần rồi. Điều này khiến tỉ lệ chơi của tựa game này còn trên cả những tựa game cực kì nổi tiếng khác như StarCraftMaple Story. Chỉ kém một nửa so với Sudden Attack, game bắn súng cực kì nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Không những vậy, PUBG còn thu hút rất nhiều streamer nổi tiếng của những game khác. Ví dụ như Dopa, ‘thánh cày thuê’ đã chơi game này khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Hay thậm chí Brandon “Ryze” Beck - Nhà đồng sáng lập của Riot Games - cũng đang chết mê chết mệt với PUBG.

Nếu điều này vẫn tiếp diễn, có lẽ PlayerUnknown’s BattleGrounds sẽ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng của PC Bang. Thậm chí nếu tương lai tựa game bắn súng này phát triển thành một môn thể thao điện tử thì lượng người theo dõi chắc cũng không hề kém cạnh những bộ môn khác như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2 chút nào cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.