PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ cho ra mắt bản đồ tuyết trong năm nay

12/06/2018 07:42 GMT+7

Ngoài ra, các nhà phát triển cũng hé lộ rằng bản đồ Sanhok mới sẽ được ra mắt vào ngày 22.6 sắp tới.

Theo như chia sẻ của các nhà phát triển PlayerUnknown's Battlegrounds thông qua buổi họp báo của Microsoft’s Xbox tại sự kiện E3, tựa game bắn súng sinh tồn này sẽ được sở hữu bản đồ thứ tư trong năm nay.

Theo đó, tại video giới thiệu dưới đây, các bạn có thể thấy bản đồ tuyết trong phần cuối phim. Tuy nhiên các nhà phát triển chỉ đưa một đoạn ngắn mà không cho nhìn thấy toàn cảnh bản đồ. Vì vậy có lẽ các fan hâm mộ phải chờ thêm ít nhất là vài tháng nữa mới được diện kiếm chi tiết toàn cảnh.

Trước đây, PUBG đã cho ra mắt bản đồ sa mạc Miramar. Tiếp theo đó là bản đồ chuẩn bị ra mắt có tên Sanhok, với chủ đề là rừng nhiệt đới. Hiện tại, bản đồ thứ 3 này vẫn đang được thử nghiệm. Theo chia sẻ của công ty PUBG, bản đồ Sanhok này sẽ được ra mắt vào ngày 22.6 tại hệ máy PC. Và nếu mọi thứ đều ổn sẽ cho ra mắt sau đó trên hệ máy Xbox vào mùa hè này.

Ngoài ra, video giới thiệu này cũng hé lộ dụng cụ mới giúp người chơi có thể tự bảo vệ mình. Theo đó, người chơi có thể sử dụng khiên (tốn một chỗ trống tại vũ khí chính). Dự kiến, vũ khí bảo vệ này sẽ được ra mắt trong năm nay.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.