PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ giới thiệu chế độ tập luyện vào tháng 9

24/08/2018 08:27 GMT+7

Thông tin này được chia sẻ bởi Công ty PUBG tại sự kiện Gamescom 2018.

Chế độ tập luyện của PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ là bản đồ có kích thước 2x2 km với sức chứa từ 5 - 20 người chơi. Thông qua đó mọi người có thể tập luyện hoặc thực hiện những thí nghiệm thú vị trong trò chơi.

Bản đồ này sẽ giới thiệu những bài luyện tập như chạy xe, đáp dù, bắn tầm xa để hiểu rõ hơn về đường đạn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các chế độ tập luyện như leo tường, giao tranh trong khu vực nhỏ và thậm chí cả bay bằng xe.

Tuy nhiên công ty PUBG cũng cảnh báo rằng bản đồ này vẫn còn trong giai đoạn phát triển nên mọi thứ có thể sẽ được thay đổi. Nhưng chế độ tập luyện này ban đầu cũng cung cấp đầy đủ mọi loại ‘đồ chơi’ cho mọi người như vũ khí cận chiến, súng, phụ kiện, ...

Theo chia sẻ của Dave Curd, trưởng nhóm đội PUBG trên toàn thế giới, thì bản đồ có 3 mục tiêu khác nhau. Đầu tiên, tập luyện là một trong những cách cho phép người chơi mới làm quen với game. Tiếp theo đó, những người chơi thông thường có thể thử nghiệm những điều mới lạ và cuối cùng là giúp những người muốn nghiêng cứu nghiêm túc về các loại súng khác nhau để áp dụng vào thực tiễn một cách tốt nhất.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào chế độ chơi này sẽ được xuất hiện trong PlayerUnknown’s Battlegrounds, nhưng vào khoảng tháng 9 nó sẽ được ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.