PlayerUnknown's Battlegrounds tá hỏa tung bản cập nhật sửa lỗi bản đồ Sanhok

05/07/2018 11:18 GMT+7

Theo đó, nó sẽ không còn cho phép người chơi ngụy trang nằm dưới lớp đất nữa.

Mới đây, PlayerUnknown's Battlegrounds vừa được tung ra bản cập nhật mới dành cho hệ máy PC với nội dung khắc phục việc người chơi tận dụng lỗi game để ngụy trang trong game.

Cụ thể hơn, trong một vài vị trí của bản đồ Sanhok mới thì người chơi có thể lợi dụng lỗi game để có thể đi qua những khu vực đồi nhỏ và thậm chí còn có thể núp dưới nó để có thể trở nên ‘tàng hình’ trước đối thủ. Nếu để ý kĩ, mỗi khi đi qua những khu vực đất cao hơn so với mặt đường một tí mà phần chân của người chơi bị biến mất thì khả năng cao đây là khu vực lỗi giúp người chơi ‘tàng hình’ nếu nằm sấp xuống đất. Các bạn có thể tham khảo lỗi này trong video dưới đây.

Tuy nhiên bản sửa lỗi này đang được sử dụng tại máy chủ thử nghiệm mà thôi. Một khi công ty PUBG xác nhận phiên bản này đã ổn định thì nó mới được đưa ra máy chủ chính thức của PUBG.

Ngoài ra, phiên bản này còn nâng cấp cảnh quang của bản đồ Sanhok, khiến những khu vực tàn tích hoặc cây côi trông sống động hơn. Thậm chí những khu vực vách núi và đá cũng đều được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây.

Hiện tại phiên bản sửa lỗi này vẫn chưa có mặt tại máy chủ chính thức nên mọi người tốt hơn hết nên cẩn thận hơn với những khu vực địa hình cao hơn một chút so với mặt đất.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.