PlayerUnknown's BattleGrounds trở thành tựa game nổi tiếng nhất trên Steam

17/09/2017 17:18 GMT+7

Theo thống kê mới nhất, lượng người chơi cùng lúc của PUBG đã lên tới 1.349.584 người chơi cùng lúc, vượt xa Dota 2 trên bảng xếp hạng game có lượng người chơi đỉnh điểm cao nhất trên cổng Steam.

Sau khi đạt được với 10 triệu bản bán ra chỉ trong 5 tháng ngắn ngủi, mới đây PlayerUnknown's BattleGrounds còn lập một thành tích cực khủng mới với danh hiệu tựa game có lượng người chơi cùng lúc đỉnh điểm cao nhất trên cổng game Steam.

Trước đây, PUBG chỉ vượt qua Dota 2 với việc là tựa game đông người chơi nhất là 800.000 người chơi cùng lúc. Tuy nhiên lúc đó tựa game MOBA nổi tiếng nhất trên cổng Steam lại lên tới 1.291.328 vào tháng 3.2016. Và theo thông báo mới đây, PUBG đã vượt qua con số này khi có tới 1.349.584 người chơi cùng lúc vào ngày 16.9. Thậm chí cả những tựa game nổi tiếng nhất của Steam là Counter-Strike: Global Offensive, Grand Theft Auto V và Fallout 4 cũng bị bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Chỉ trong tuần trước, PUBG đã phá kỉ lúc 1 triệu người chơi cùng lúc. Nhưng với tốc độ phát triển kinh hồn như hiện tại, chỉ trong ngắn ngủi 8 ngày thì tựa game này đã vượt tăng thêm gần 300.000 người chơi.

Với thành tích khủng như hiện tại, có lẽ đây là một trong những thành công bất ngờ mà Bluehole đã đạt được. Điều này khiến PUBG hoàn toàn có thể sánh với với những tựa game khủng khác trên toàn thế giới như Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch hay cả World of Warcraft.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thành tích ấn tượng khác của PlayerUnknown's BattleGrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.