PlayerUnknown's Battlegrounds tung chế độ tạo ‘custom matches’ tại máy chủ thử nghiệm

18/07/2018 08:32 GMT+7

Theo đó, người chơi có thể tạo phòng chơi tùy theo mỗi chế độ mà mình thích.

Theo thông tin mới nhận được, PlayerUnknown's Battlegrounds vừa mới cập nhật một tính năng mới tại máy chủ thử nghiệm. Theo đó, tính năng này cho phép người chơi có thể tạo một trận đấu tùy chọn theo mong muốn mà không phải chơi theo thể loại mà các nhà phát triển bắt buộc phải tham gia.

Thông thường, các game thủ PUBG chỉ có thể tham gia game trong những bản đồ thông thường với chế độ sinh tồn mà thôi. Thỉnh thoảng được tham gia những sự kiện thú vị mà Bluehole cung cấp như bản đồ chỉ bắn súng nhắm hay súng shotgun, ... Nhưng với tính năng tạo ‘custom matches’, người chơi có thể tạo bản đồ mình mong muốn và mời những người chơi khác trong một trận đấu theo chế độ hoặc bản đồ mình ưa thích.

Ngoài ra, người tạo phòng cũng có thể tùy chỉnh những yếu tố khác trong trận đấu. Ví dụ như tốc độ bo, tỉ lệ đồ rớt trong trận đấu, chuyển đổi các chế độ chơi khác hay thậm chí là tự tạo những luật chơi thú vị khác nhằm khiến trận đấu hấp dẫn hơn.

Thậm chí còn có những chế độ chơi mà các nhà phát triển đã cung cấp sẵn như zombie mode, war mode, những trận đấu thường hay kể cả chế độ đấu giải cho tất cả mọi người. Tất nhiên mọi trận đấu mà các bạn tạo đều có thể đặt mật khẩu để ngăn chặn những người chơi khác không thể tham gia.

Hiện tại, ‘custom matches’ đang vẫn trong giai đoạn thử nghiệm nên có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới ra mắt chính thức. Tuy nhiên theo chia sẻ của công ty PUBG thì tính năng này phải trả phí mới có thể sử dụng được.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.