PlayerUnknown’s BattleGrounds vượt mốc hơn 800.000 người chơi cùng lúc

28/08/2017 08:00 GMT+7

Thậm chí tựa game này còn có thời điểm vượt qua Dota 2, theo như thống kê của trang SteamDB.

Trước đây, Thanh Niên Game đã đưa tin về việc PlayerUnknown’s BattleGrounds vượt mặt Liên Minh Huyền Thoại với lượng người xem khổng lồ sau giải Gamescom 2017 hay lọt vào top game đông người chơi nhất trong lịch sử của Steam.

Chưa dừng tại đó, tựa game này vừa mới phá vỡ kỉ lục mới khi đạt được hơn 800.000 người chơi online cùng một lúc trên hệ thống Steam. Theo đó, tựa game này gần như bắt kịp số lượng người chơi khổng lồ của Dota 2 với khoảng 810.668 so với 839.424 của tựa game MOBA trong thời điểm đó.

Thậm chí lượng người chơi cùng lúc của PUBG còn thậm chí vượt mặt Dota 2 vào đêm hôm trước đó theo như thông báo của trang SteamDB, điều mà chưa bao giờ có tựa game nào có thể làm được. Tất nhiên với sự kiện hiếm có này, tựa game bắn súng mới nổi này đã gặp tình trạng máy chủ tạm thời bị tê liệt trong thời gian ngắn.

Dù rằng lượng người chơi đỉnh diểm của PUBG còn kém hơn 2 tựa game khác. Đó là Counter-Strike: Global Offensive đạt được 850.485 người chơi vào tháng 4.2016, hay Dota 2 với 1.291.328 người chơi vào tháng 3.2016. Thế nhưng với tuổi đời còn quá trẻ như hiện tại, chỉ cần thêm một vài tuần (hoặc vài tháng) nữa thì việc vượt vượt mặt CS:GO cũng không có gì là khó.

Thậm chí tới gần cuối năm, PlayerUnknown’s BattleGrounds còn được phát hành tại hệ máy Xbox One thì con số này sẽ không chỉ dừng tại đây. Không còn nghi ngờ gì nữa khi tựa game này đang hoành hành cả thế giới với lối chơi cực kì thú vị và có phần độc đáo của mình. Và tất nhiên Bluehole là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.