Playwith hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'bom tấn' Rohan: Origin

25/05/2016 13:00 GMT+7

Huyền thoại một thời Rohan: Blood Feud được chuyển thành thành game mobile với tên gọi Rohan: Origin và được lên lịch thử nghiệm Closed Beta trong đầu năm nay.

Cách đây vài giờ, Playwith, đơn vị phát triển MMORPG Rohan: Blood Feud, đã công bố hình ảnh đầu tiên về game mobile Rohan: Origin. Dự kiến, đợt thử nghiệm Closed Beta đầu tiên của Rohan: Origin sẽ được tiến hành trong nửa đầu năm 2016.

Playwith hé lộ hình ảnh đầu tiên về bom tấn Rohan: Origin

Hình ảnh cực ngầu của chiến binh tộc Dhan trong Rohan: Origin.

Hình ảnh đầu tiên về Rohan: Origin được Playwith công bố là hình ảnh một chiến binh tộc Dhan, một trong chín chủng tộc từng xuất hiện trong Rohan: Blood Feud. Do đây mới chỉ là art work nên chúng ta chưa thể dự đoán được lối chơi và chất lượng đồ họa của Rohan: Origin.

[mecloud]kSjKh1BCEe[/mecloud]

Huyền thoại một thời Rohan: Blood Feud sắp có mặt trên nền tảng di động.

Rohan: Origingame mobile được phát triển bởi Playwith với nội dung từ MMORPG Rohan: Blood Feud. Trò chơi này được công bố tại triển lãm G-STAR 2015 và được giới thiệu sẽ tái hiện các tính năng nổi bật, cốt truyện và hệ thống nhân vật từ "huyền thoại một thời" Rohan: Blood Feud.

Playwith hé lộ hình ảnh đầu tiên về bom tấn Rohan: Origin

Game thủ Việt từng một thời say đắm với Rohan: Blood Feud.

Trong số các trò chơi từng được Playwith (trước đây là YNK) phát triển, Rohan: Blood Feud là game online thành công nhất và vẫn còn tồn tại đến thời điểm hiện tại dù đã ra mắt được gần chục năm. Tại thời điểm mới ra mắt, Rohan: Blood Feud từng thu hút được rất đông game thủ Việt tham gia với nhờ nội dung mới lạ, đồ họa đẹp cùng hệ thống nhân vật đa dạng.

Các thông tin liên quan đến Rohan: Origin sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bài viết game mobile tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.