Pocket Đại Chiến chính thức ra mắt, tặng nhiều giftcode giá trị

08/01/2016 16:00 GMT+7

Pocket Đại Chiến - gMO phong cách Pokemon - đã chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng nay, nhân dịp này, ban vận hành trò chơi đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game.

Được giới thiệu là tựa game gMO đầu tiên trong năm 2016 lấy đề tài Pokemon ở thị trường trong nước, Pocket Đại Chiến được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều khoảng khắc thú vị, thân thuộc với những game thủ hâm một thế giới Pokemon. Nhất là trong bối cảnh chờ đợi "bom tấn" Pokemon GO ra mắt, thì tìm kiếm một món "khai vị" là nhu cầu rất rõ ràng.

pocket

Vào lúc 10 giờ sáng nay, game mobile thẻ bài này đã chính thức đến tay game thủ Việt. Trò chơi tuy vẫn vận hành trên những cơ chế gameplay quen thuộc, nhưng thu hút người chơi nhờ vào những sinh vật Pokemon đáng yêu, thân thuộc với nhiều thế hệ người trẻ Việt. Nhân dịp ra mắt, ban vận hành trò chơi đã gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị, để nhận code kính mời quý độc giả làm theo hướng dẫn sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Pocket Đại Chiến, nhập email và bấm nút Nhận.

pocket

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.