Pocket Platoons: Khi chiến sĩ "chibi" ra trận

16/08/2015 08:00 GMT+7

Bạn đam mê game chiến thuật? bạn yêu thích đồ họa dễ thương? Vậy hãy cùng Thanh Niên Game trải nghiệm Pocket Platoons nhé!

Với hình ảnh theo phong cách chibi tươi sáng và nhiều màu sắc, Pocket Platoonsd sẽ đưa người chơi đến với trận chiến hết sức lôi cuốn vào thế kỷ 20. Tại đó, bạn sẽ thỏa sức trổ tài chỉ huy của mình trên chiến trường.

Để tham gia trận chiến và phát huy tối đa điểm mạnh phe mình, người chơi phải xây dựng căn cứ, luyện kỹ năng cho binh lính, bố trí quân đội ra trận và lập chiến lược một cách hợp lý và tài tình.

Theo hãng phát triển En Masse, có hơn 300 màn dành cho chế độ chơi đơn (campaign) cũng như cách chơi đa dạng đối với chế độ multiplayer để người chơi có thể “dễ dàng” lên hàng master.

Chris Lee, giám đốc En Massee, cho biết: “Pocket Platoons là một game tuy nhỏ bé nhưng chất chứa đầy nhiệt huyết bên trong. Game có chiều sâu rất đáng kinh ngạc, cung cấp một số lượng lớn binh lính, và có rất nhiều chế độ chơi khác nhau.” Hơn nữa, thay vì thắng trận đấu bằng may mắn và bằng cách chi tiền vào các vật phẩm phụ, Pocket Platoons sẽ tặng người chơi skill, cho biết tường tận địa thế của chiến trường và chiến thuật trong trận đấu.

Bạn đọc có thể tải game Pocket Platoons  trên iOS và Android từ ngày 27.8.2015 sắp tới.


Trailer giới thiệu Pocket Platoons

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.