Pokemon: "chàng ngốc" Slowbro được tiến hóa tối thượng

25/08/2014 19:00 GMT+7

Pokemon được cho là chậm chạp nhất dòng game nay sẽ trở thành một trong những quái vật có sức mạnh kinh khủng nhất, nhờ khả năng Mega Evolution.

Mega Slowbro

Pokemon Omega Ruby/Alpha Sapphire là phiên bản làm lại của tựa game Pokemon Ruby/Sapphire nổi tiếng trên máy cầm tay Gameboy Advance. Phiên bản này được thừa hưởng tính năng Tiến hóa tối thượng (Mega Evolution) từ phiên bản Pokemon X/Y, một trong những tính năng thú vị nhất hiện nay của loạt game Pokemon.

Vừa qua, nhà phát triển đã tung ra một video clip giới thiệu về một pokemon khác sẽ được đưa vào danh sách những pokemon có thể tiến hóa tối thượng - Slowbro.

Slowbro sẽ có Mega Evolution

 Slowbro với một con Shellder cắn vào đuôi. (Ảnh: Pokemon)

Slowbro là pokemon được tiến hóa từ Slowpoke, một pokemon chậm chạp đến mức đôi khi các game thủ cho là nó bị... ngớ ngẩn.

Hình dáng ngờ nghệch của Slowbro cũng được... tiến hóa theo. Trong thiết kế của Mega Slowbro, trông pokemon này như một con gấu màu hồng mắc kẹt trong một cái phễu. Khiến liên tưởng khá nhiều đến một cái bông vụ xoay tít.

Slowbro sẽ có Mega Evolution

Mega Slowbro trong khá "dị". (Ảnh: Pokemon)

Nhưng đừng vì vậy mà coi thường, Slowbro vốn dĩ có khả năng chịu đòn rất tốt do chất độc từ con Shellder cắn khiến nó mất cảm giác đau đớn. Giờ đây, khi bị Shellder "nuốt" trọn cả thân, độ "trâu" của nó càng tăng thêm gấp bội.

Sức chống chịu sát thương tốt kết hợp với các chiêu thức tăng khả năng phòng thủ, cũng như những kỹ năng phù hợp cho nhiều trận đánh "dài hơi", Mega Slowbro là một pokemon cực kỳ phù hợp cho chiến thuật bào mòn sức lực đối phương và sẽ là một đối thủ cực kỳ khó chịu để có thể hạ gục.

Pokemon Omega RubyAlpha Sapphire sẽ chính thức ra mắt ngày 21.11.2014 cho hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.