Pokemon Go: Diễn viên Châu Tú Na bị game thủ dọa 'cho vào nồi lẩu'

20/07/2016 19:00 GMT+7

Châu Tú Na là người nổi tiếng đầu tiên trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng Pokemon Go Châu Á, sau khi cô nàng trót "chơi dại" trong bối cảnh khu vực sở hữu hơn 4 tỉ dân này đang ngồi trên đống lửa vì chờ đợi game ra mắt.

Pokemon Go đang là mối quan tâm hàng đầu của rất đông game thủ Châu Á, đặc biệt khi Niantic vẫn chưa có bất kỳ một thông báo cụ thể nào về kế hoạch phát hành game của hãng. Chính vì tình trạng này, bất kỳ một mẩu thông tin nào (dù là tin đồn) liên quan đến Pokemon Go tại Châu Á đều được quan tâm đặc biệt, thậm chí còn đóng vai trò như một "liệu pháp" để game thủ duy trì hy vọng.

Châu Tú Na khiến cộng đồng Pokemon Go nổi giận

Châu Tú Na được biết đến nhiều nhất qua phim Tây Du Giáng Ma Thiên của Châu Tinh Trì

Tuy nhiên, càng hy vọng thì sẽ càng thất vọng, đây là cảm xúc song hành với game thủ Pokemon Go suốt 2 tuần lễ qua. Không may cho Châu Tú Na, khi cô nàng trót chơi dại vì đã "kích thích" niềm hy vọng của game thủ Châu Á lên đến tột cùng, để rồi chứng kiến hàng ngàn cơn thịnh nộ đang bắt đầu đổ ập xuống.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ hôm nay (20.7), Châu Tú Na đăng tải trạng thái trên fanpage cá nhân, cho biết cô sẽ "live stream facebook trực tiếp cảnh mình chơi Pokemon Go vào lúc 17 giờ 30 chiều nay, nhớ đón xem nhé". Chưa hết, cô còn gắn những hashtag rất "khiêu gợi" game thủ Pokemon Go vào bài đăng của mình như "game ra rồi", "độc quyền"...

Cô cũng nổi tiếng vì sự gợi cảm

Tất nhiên, thông tin này đã không lọt khỏi mạng lưới tình báo khổng lồ của game thủ mong chờ Pokemon Go Châu Á. Hàng ngàn lượt quan tâm đổ dồn về fanpage của Châu Tú Na, chờ đợi phép mầu sẽ xảy ra, đặc biệt khi trước đó vài tiếng đồng hồ, máy chủ Hồng Kông đã chính thức được đưa vào hệ thống của Niantic.

Thế nhưng, thay vì Pokemon Go, thứ mà Châu Tú Na mang đến là thước phim live stream quay cảnh cô nàng... bận trang phục Pikachu, dạo quanh khu mua sắm để phục vụ cho mục đích quảng cáo. Cần phải nói thêm, nội dung đoạn clip khá ngớ ngẩn, diễn xuất của Châu Tú Na cũng kém thu hút và gượng gạo.

Châu Tú Na khiến cộng đồng Pokemon Go nổi giận

1.000 lượt tương tác giận dữ

Lập tức, đoạn clip tạo nên làn sóng phẫn nộ lan tỏa khắp cộng đồng Pokemon Go. Có tất cả 1.200 lượt tương tác với đoạn clip, thì hơn 1.000 trong số đó là biểu tượng thể hiện sự phẫn nộ. Hàng trăm dòng bình luận cũng không tiếc lời "ném đá" Châu Tú Na.

"Tôi chỉ muốn bỏ con Pikachu ấy vào nồi lẩu hoặc nướng mọi nó!", một game thủ tại Malaysia cho biết. Một số game thủ khác còn hài hước cho rằng, Châu Tú Na vừa tuyên chiến với cộng đồng Pokemon Go Chấu Á lên đến hàng chục triệu người. Cũng không ít người tặc lưỡi tiếc nuối: "Đẹp mà... dại quá!".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.