Pokemon GO: Hệ thống Gyms đang đón chờ người chơi

22/12/2015 14:00 GMT+7

John Hanke và Mike Quigley, đại diện cho nhà phát triển Niantic đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về Pokemon GO, khẳng định người chơi sẽ có cơ hội được thử sức với hệ thống Gyms.

Gyms (phòng thi đấu) là một trong những yếu tố quan trọng nhất của Pokemon. Hiện thực hóa tính năng này sẽ khiến Pokemon GO tiến gần tới ý tưởng “trải nghiệm Pokemon ngoài đời thực", đảm bảo sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Bên cạnh đó, đại diện của nhà phát triển Niantic cũng làm rõ về vấn đề phân bổ vật phẩm và Pokemon trong Pokemon GO. Các Pokemon sẽ được phân bố theo thực tế, ví dụ những Pokemon hệ nước sẽ ở những vùng gần nước, các Pokemon hệ cây cỏ thì không thể ở trong... núi lửa rồi v.v.

Có những Pokemon chỉ nằm ở các vùng nhất định trên thế giới, đặc biệt những Pokemon hiếm thì lại càng ít xuất hiện. Tuy nhiên, người hâm mộ không phải lo lắng vì Pokemon GO sẽ có tính năng trao đổi giữa người chơi với nhau.

[mecloud]mUysRHoTTP[/mecloud]

Trailer của game Pokemon Go

Không chỉ vậy, qua việc học hỏi kinh nghiệm từ Ingress, Pokemon GO đảm bảo cho người chơi được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của game. Vậy từ giờ bạn không phải lo lắng về việc không thể kiếm được Pokemon ưng ý hay không thể thử sức với các Gym Leaders vì lý do địa lý.

Chúng tôi muốn nó mang tính toàn cầu” - John Hanke khẳng định. Dĩ nhiên, còn rất nhiều các sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức để phục vụ người chơi, các bạn hãy đón chờ vào năm 2016 nhé!

Tham gia thảo luận thêm về Pokemon GO tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.