Pokémon Go: Mang thế giới Pokémon bước ra đời thực

11/09/2015 15:00 GMT+7

Pokémon Go sẽ hiện thực hóa giấc mơ trở thành huấn luyện viên Pokémon kì tài của các game thủ bằng trải nghiệm ngay ngoài đời thực.

Pokémon Company, Niantic và Nintendo hôm nay đã công bố tựa game mới nhất của mình mang tên: Pokémon Go. Đây là một trò chơi hoàn toàn mới  dành cho hệ máy di động về đề tài Pokémon.

Theo nhà sản xuất, trong Pokémon Go, bạn sẽ có thể bắt, trao đổi các Pokémon cũng như sử dụng chúng để chiến đấu tại những địa điểm ở nơi bạn sống. Thật vậy, game sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm game Pokémon sống động hơn thay vì ngồi chôn chân trong nhà. 

Trailer giới thiệu game Pokémon GO 

Ông Tsunekazu Ishihara, chủ tịch kiêm CEO của Pokémon Company cho biết: "Thử thách của chúng tôi là phát triển một trò chơi tuyệt vời cho các thiết bị điện thoại thông minh, thể hiện đầy đủ các giá trị cốt lõi của Pokémon. Và Pokémon GO chính là câu trả lời cho thử thách đó."

Game sẽ đi kèm với một chiếc vòng đeo tay mang tên: Pokémon GO Plus. Chiếc vòng này được kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và giúp người chơi phát hiện Pokémon bằng cách nhấp nháy và rung.

 Pokémon Go: Mang thế giới Pokémon bước ra đời thực

Chiếc vòng đeo tay Pokémon GO Plus (Ảnh: All Games Beta)

Pokémon GO có sự hợp tác phát triển của Niantic, đội ngũ phát triển ứng dụng smartphone của Google từng tạo nên tựa game sử dụng công nghệ GPS rất nổi tiếng: Ingress.Pokémon GO dự kiến sẽ ra mắt miễn phí cho iOS và Android vào năm 2016.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.