Pokemon Go ra mắt đồng loạt tại 3 quốc gia, vẫn 'lơ đẹp' Châu Á

Hạ San
Hạ San
15/07/2016 14:26 GMT+7

Vào lúc 14 giờ chiều nay (15.7), fanpage chính thức của Niantic công bố thông tin Pokemon Go đã cho phép tải về tại Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đạt Nha.

Hai ngày vừa qua có thể xem là những "ngày dài nhất" của cộng đồng game thủ Việt đam mê Pokemon Go , hàng loạt tin đồn được rò rĩ, hàng loạt những giả thuyết về các cột mốc phát hành toàn Châu Á... đều lần lượt trôi qua trước sự thất vọng lớn của người hâm mộ. Không chỉ tại Việt Nam, các quốc gia Châu Á khác như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan... cũng đều đang ngồi trên đống lửa.

pokemon phát hành tại ba quốc gia

Thông báo của Niantic trên kênh fanpage chính thức

Cuối cùng, sau gần một ngày trời im hơi lặng tiếng trước cơn bão tin đồn, Niantic đã chính thức hé lộ ba quốc gia tiếp theo được phép trải nghiệm Pokemon Go khiến game thủ vui mừng khôn siết. Chỉ "hơi sai sai" ở chỗ, ba quốc gia này nằm ở... Châu Âu, cụ thể là Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Như vậy, game thủ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục phải sống trong trạng thái chờ đợi mỏi mòn. Trong khi đó, Ronaldo và đồng bọn có thể thoải mái tải game và chuẩn bị bước vào cuộc phiêu lưu ảo đang gây sốt toàn thế giới.

pokemon go 3 quoc gia

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến Pokemon Go, kính mong quý độc giả chú ý đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.