Pokemon Go: Thêm một game thủ phát hiện thi thể khi đang bắt Pokemon

Hạ San
Hạ San
15/07/2016 11:00 GMT+7

Mới đây, thêm một game thủ Pokemon Go đã tìm thấy thi thể trôi nổi tại khe suối Salmon Brook, ngay gần khu trung tâm thành phố Nashua. Đây là trường hợp thứ hai, chỉ trong vòng tuần đầu tiên Pokemon Go ra mắt tại Mỹ.

Khoảng 1 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), một game thủ Pokemon Go đã vô tình tìm thấy thi thể người chết trên đường truy lùng các sinh vật ảo này, giữa lúc cả nước Mỹ đang "phát cuồng" vì trò chơi của hãng Niantic.

Tim thấy xác chết thứ hai khi đang chơi pokemon

Theo tờ Boston Globe, vị trí thi thể được xác định nằm ngay sau khu tưởng niệm nạn diệt chủng của bang New Hampshire, chỉ cách xa lộ bởi một khu vực có khá nhiều cây cối. "Người phát hiện ra thi thể đang tìm Pokemon, và trò chơi đã dẫn anh ta đến vị trí này" - Trung Úy Robert Gigi cho biết. Đáng chú ý, chính địa điểm này cũng là một Pokestoptrong game.

Tim thấy xác chết thứ hai khi đang chơi pokemon

Hiện tại, danh tính của thi thể vẫn chưa được xác nhận, các cơ quan có thẩm quyền vẫn đang tiến hành điều tra mở rộng, và dự kiến sẽ giải phẫu tử thi để tìm hiểu nguyên nhân kỹ hơn vào ngày hôm nay (15.7).

Tim thấy xác chết thứ hai khi đang chơi pokemon

Như vậy, đây là trường hợp thứ hai một game thủ Pokemon Go tìm thấy thi thể khi đang bắt Pokemon. Trường hợp đầu tiên xảy ra tại Riverton (bang Wyoming), khi một nữ game thủ trẻ tuổi tìm thấy xác chết trôi dọc theo dòng sông sau nhà. Tuy khá hy hữu, nhưng đây là những điều hoàn toàn có thể xảy ra đối với Pokemon Go, bởi trò chơi yêu cầu game thủ phải thường xuyên di chuyển, khám phá các địa điểm mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.