Pokemon Go: Thêm một quốc gia Châu Á chơi được game (Cập nhật)

Hạ San
Hạ San
25/07/2016 11:11 GMT+7

Những ngày vừa qua là khoảng thời gian "ngồi trên đống lửa" của game thủ Châu Á, khi lần lượt các quốc gia thuộc khu vực này được "mở khóa" và bước vào thế giới Pokemon Go. Có lẽ, ngày game thủ Việt được chạm tay vào trò chơi đã không còn xa.

Vào lúc 10 giờ 30 sáng nay (25.7), cộng đồng game thủ Hồng Kông đã vỡ òa trong niềm vui tột đỉnh, bởi sau gần 20 ngày dài chờ đợi trong khổ đau, cuối cùng họ đã được chạm tay vào PokemonGo. Cần lưu ý, tương tự như Indonesia, Ấn Độ... Hồng Kông vẫn chưa nằm trong diện phát hành chính thức của Niantic, mà trải nghiệm game thông qua cách cài đặt file APK (Android). Tuy nhiên khá bất ngờ là đối với nền tảng iOS, trò chơi đã cho phép tải trực tiếp từ chợ Appstore Hồng Kông.

pokemon go hong kong

Đáng chú ý, dù Niantic vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về thị trường Hồng Kông - tính đến thời điểm hiện tại, nhưng gần như chắc chắn đến 99%, Hồng Kông sẽ sớm được "hợp thức hóa" và đưa vào chuỗi server chính thức của Niantic, trở thành thị trường Châu Á thứ 2 nhận được vinh dự này (sau Nhật Bản).

pokemon go hong kong

Trong bối cảnh nhiều quốc gia Châu Á khác vẫn đang được trải nghiệm "ké" game, cùng với những chuyển động mới rất đáng chú ý này, nhiều khả năng Châu Á sẽ trở thành thị trường tiếp theo được "mở cửa", trước Nam Mỹ - nơi cũng đang "khát" Pokemon Go và đợi tin vui từng ngày.

Cập nhật:

pokemon go hong kong

(Cập nhật lúc 11 giờ 5 phút) Như vậy, sau khi đưa Pokemon Go lên Appstore, chỉ khoảng 10 phút sau trò chơi cũng đã có mặt trên Android, chính thức phát hành tại thị trường Hồng Kông. Các kênh thông tin chính thức của Pokemon Go cũng đã lên tiếng xác nhận về việc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.