Pokemon Go: Tính năng Trade, bảng xếp hạng sắp được cập nhật

11/07/2016 08:49 GMT+7

Trùm cuối của Niantic vừa trả lời phỏng vấn với Tech Insider và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về các tính năng mới sắp có mặt trong Pokemon Go.

Sau khi có mặt tại Mỹ vào ngày 7.7.2016, game mobile Pokemon Go do Niantic phát triển đã tạo nên một cơn sốt tại xứ cờ hoa. Mới đây, ông John Hanke, Giám đốc Điều hành của Niantic, đã trả lời phỏng vấn với trang Tech Insider và chia sẻ nhiều thứ về dự định phát triển Pokemon Go trong tương lai.

Niantic: Pokemon Go hiện giờ mới chỉ là trò chơi rất cơ bản

Pokemon Go đang gây sốt trong giới trẻ tại xứ cờ hoa.

Trao đổi Pokemon

Đầu tiên, Pokemon Go sẽ có thêm nhiều cơ chế sâu sắc hơn về mặt lối chơi nhằm giữ chân người chơi gắn bó lâu dài với game di động này. Thứ hai, tính năng được những người yêu thích dòng game Pokemon cổ điển mong chờ, là trao đổi những Pokemon hiếm với bạn bè và người lạ cũng sắp ra mắt.

Niantic: Pokemon Go hiện giờ mới chỉ là trò chơi rất cơ bản

Người chơi có thể bắt Pokemon tại các địa điểm ngoài đời thực.

Ông John Hanke cho biết, đây là các yếu tố cốt lõi của Pokemon Go nhưng ông cũng từ chối đưa ra chi tiết. Theo ông John Hanke, tính cốt lõi của Pokemon Go là thúc đẩy người chơi tương tác giữa hai thế giới thực và ảo. Trao đổi Pokemon sẽ thúc đẩy các loại tương tác giữa người chơi với nhau.

Niantic: Pokemon Go hiện giờ mới chỉ là trò chơi rất cơ bản

Pokemon xuất hiện trên bàn làm việc.

Các tính năng tương tác khác trong Pokemon Go với thế giới thực như Pokéstops và Gyms được Giám đốc Điều hành của Niantic xác nhận chúng chỉ là "phiên bản cơ bản nhất". Trong tương lai, người chơi có thể tùy chỉnh chức năng theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, Pokemon Go sẽ có thêm bảng xếp hạng để các huấn luyện viên trong trò chơi ganh đua với nhau xem ai là người giỏi nhất.

Niantic: Pokemon Go hiện giờ mới chỉ là trò chơi rất cơ bản

Pokemon Go sẽ có thêm nhiều tính năng mới trong tương lai.

'Lên sóng' thực tại ảo

"Trùm cuối" của Niantic cũng cho biết, Niantic đang nâng cấp tính năng AR (tăng cường thực tế ảo) trong Pokemon Go. Hiện tại, các quái thú trong Pokemon Go có thể hiển thị ở các địa điểm ngoài đời thực như trong nhà, người đường, trên xe buýt nhưng Niantic còn có thể làm nhiều hơn thế. Ông John Hanke khẳng định, đây mới chỉ là "bước đầu tiên tuyệt vời" mà thôi.

Niantic: Pokemon Go hiện giờ mới chỉ là trò chơi rất cơ bản

Pokemon Go có thể sẽ xuất hiện trên kính HoloLens của Microsoft.

Cuối cùng, ông John Hanke tiết lộ, trong tương lai, Pokemon Go có thể xuất hiện trên các thiết bị AR chuyên dụng như kính HoloLens của Microsoft hay phiên bản kế tiếp của Google Glass đang được Google phát triển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.