Pokemon Go: Trong lúc chờ đợi, đây là việc 'có lý' nhất mà các Trainer nên làm

Hạ San
Hạ San
15/07/2016 15:00 GMT+7

Thay vì tìm cách fake GPS để trải nghiệm game một cách vô nghĩa hoặc tham gia vào những cuộc tranh luận không hồi kết, hãy dành thời gian để giúp bản đồ Pokemon Go Việt Nam được đa dạng, chuẩn xác hơn.

Sau hàng loạt nỗi thất vọng vì túc trực chờ đợi từ đêm hôm qua đến tận sáng nay (15.7), Pokemon Go vẫn bặt vô âm tín đối với game thủ khu vực Châu Á, trong đó Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài hàng trăm những luồng thông tin không chính thức đang ngập tràn, NianticNintendo vẫn kiên quyết im lặng, không hé lộ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch phát hành Pokemon Go trong tương lai.

Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn thật sự yêu mến Pokemon Go và mong muốn có một môi trường game lành mạnh, chất lượng trong tương lai, thì Thanh Niên Game thành thật khuyên nhủ bạn hãy tránh xa các phướng pháp fake GPS, VPN... để trải nghiệm trước tựa game. Thay vào đó, bạn có thể cùng góp sức để bản đồ Pokemon Go tại Việt Nam trở nên đa dạng hơn, chất lượng hơn, thêm nhiều Pokestop và Pokemon Gym, bằng cách click vào đây.

Thêm Pokestop và Pokemon Gym tại Việt Nam

Cộng đồng game thủ Việt đang cần nhiều hơn những Pokestop, Pokemon Gym.

Đây là kênh hỗ trợ chính thức của Pokemon Go, nơi Niantic sẽ tiếp nhận ý kiến đóng góp của game thủ, trong đó bao gồm cả những đề xuất tăng thêm Pokestop và Pokemon Gym. Bằng cách điền đầy đủ thông tin về Pokestop/Pokemon Gym mà bạn muốn có mặt trong trò chơi (cùng một tấm ảnh kèm theo), bạn đã góp sức cho toàn thể cộng đồng game thủ Việt. Đặc biệt, đối với những game thủ ở vùng ngoại ô, hẻo lánh... thì đây là cơ hội duy nhất để lên tiếng.

Thêm Pokestop và Pokemon Gym tại Việt Nam

Ingress từng tiếp nhận rất nhiều đóng góp của game thủ

Được biết, trò chơi tiền thân trước đây của Pokemon Go Ingress (cũng do Niantic phát triển) đã từng sở hữu hình thức tương tự. Nhiều game thủ đã thành công khi đóng góp xây dựng cho Ingress trước đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.