PokémonDates - Dịch vụ hẹn hò giới trẻ ăn theo game

21/07/2016 14:11 GMT+7

Nếu Pokemon Go có thể kết nối cộng đồng, vậy thì cũng sẽ có thể giúp kết nối tình yêu.

Vừa qua, thế giới đang sôi sục trước tựa game mobile Pokemon Go và những gì tựa game này đem lại. Các dịch vụ, quán ăn đều được quảng bá nhờ vào việc trở thành những pokestop giúp cho kinh tế xã hội tăng trưởng và cộng đồng cũng trở nên khăng khít hơn nhờ vào việc chơi Pokemon Go.

Pokemon GO - Thần tình yêu lý tưởng

Vậy, nếu Pokemon Go có thể kết nối cộng động vậy tại sao lại không để nó giúp kết nối tình yêu? Với ý tưởng đó, một dịch vụ ghép đôi được ra đời mang tên: PokéDate.

Pokemon GO - Thần tình yêu lý tưởng

Cũng giống như hầu hết các trang web và dịch vụ ghép đôi, nhưng sẽ không phải là những buổi hẹn hò lãng mạng như cùng đạp xe nhẹ nhàng qua các con đường hay những buổi xem phim, ăn tối với ánh nến lung linh. Dịch vụ này sẽ đưa bạn và người được ghép đôi đi bắt Pokemon.

Pokemon GO - Thần tình yêu lý tưởng

Hãy tưởng tượng những buổi cafe hay ăn những bữa nhẹ tại những Pokestop rồi sau đó cả 2 cùng nhau rong ruổi để săn bắt những pokemon mà các bạn cùng yêu thích. Một chút lãng mạng kết hợp cùng một chút phiêu lưu, cùng nhau trải qua những chuyến đi đây đó, đến những hàng quán mà các bạn vốn đó giờ chưa biết đến. Chẳng phải đây là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời cho các cặp đôi sao?

Pokemon GO - Thần tình yêu lý tưởng

Bạn chỉ việc vào websites của PokéDate, trả lời một số câu hỏi để tìm kiếm người lý tưởng của bạn rồi sau đó cung cấp thời gian rảnh rỗi của bạn. PokéDate sau đó sẽ ghép cho bạn một người bạn lý tưởng theo đúng ý nhất có thể và đưa lịch trình cho cả hai đến một địa điểm gần pokestop hoăc gym. Phần còn lại phụ thuộc vào các bạn. Biết đâu, qua việc chơi game mobile Pokemon Go, các bạn lại thực sự tìm được nửa kia của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.