Pro Evolution Soccer 2015 "đại tu" khủng để đột phá

06/07/2014 12:00 GMT+7

Konami đã hé lộ đến người chơi những cải tiến mạnh mẽ của Pro Evolution Soccer 2015 trong năm nay.

Sau sự thất bại của phiên bản PES 2014, dường như Konami đã rút ra được bài học “xương máu” và quyết tâm đưa PES 2015 trở lại thật ấn tượng. Hãng nhấn mạnh đến hệ thống điều khiển tấn công và phòng thủ sẽ được làm lại hoàn toàn.

Konami cho biết, hệ thống ánh sáng thực bao phủ sân vân động sẽ được nâng cấp mạnh mẽ, cùng với chuyển động mềm mại từ cầu thủ cho đến từng khán giả trên sân. Các cầu thủ sẽ sở hữu hơn 1000 động tác chân thật và phong cách chơi bóng khác nhau. Khán giả cũng sẽ phản ứng thực tế hơn đối với những hành động diễn ra trên sân cỏ. Ngoài ra, PES 2015 cũng sẽ áp dụng tính năng gọi là PES ID sử dụng cho chiến thuật, di chuyển và khoảng cách trên sân.

Pro Evolution Soccer 2015

Vẫn sử dụng Fox Engine như phiên bản 2014, tuy nhiên, hãng phát triển PES Productions đã thiết kế lại toàn bộ từ thao tác sút bóng, phô diễn kĩ thuật đến những động tác bắt bóng của thủ môn. Thủ môn sẽ theo sát trái bóng và phản ứng đúng theo vị trí đứng. Người chơi sẽ có khả năng kiểm soát chính xác những cú sút cũng như những pha chuyền bóng. Hệ thống phòng ngự, kĩ năng qua người cũng chỉn chu hơn rất nhiều. 

Ngoài những cải tiến sáng giá kể trên, PES Productions cũng đang mở rộng thêm các yếu tố thu hút của PES như MyClub - bản nâng cấp của chế độ Master League Online tương tự như chế độ Ultimate Team trong loạt game FIFA của EA. Trong chế độ này, người chơi có thể mua bán, trao đổi cầu thủ với những người chơi khác, tạo dựng đội hình để tranh giải, đấu cup v.v. Dĩ nhiên, nếu chơi online thì Konami sẽ luôn cập nhật chỉ số và cầu thủ mới cho người chơi.

Pro Evolution Soccer 2015

PES 2015 dự kiến sẽ phát hành vào khoảng tháng 9 năm nay trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One.

Trailer game PES 2015

Một số hình ảnh mới nhất của game PES 2015:

Pro Evolution Soccer 2015

Pro Evolution Soccer 2015

 

Pro Evolution Soccer 2015

 

Pro Evolution Soccer 2015

Pro Evolution Soccer 2015

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.