Project E - Siêu phẩm di động mới được giới thiệu tại ChinaJoy 2018

07/08/2018 13:16 GMT+7

Được phát triển bởi Loong Entertainment và Epic Games, dự án mới này là một trong những sản phẩm tâm điểm mà Tencent mang đến triển lãm ChinaJoy 2018.

Project E là sản phẩm game di động được phát triển bởi Loong Entertainment và Epic Games, được mệnh danh là siêu phẩm di động của năm 2019. Sản phẩm này cũng hé lộ sẽ mở cửa vào năm sau với sự đỡ đầu từ ông lớn Tencent mặc dù các thông tin mới chỉ được hé lộ ở mức sơ bộ.

Sở hữu nền đồ hoạ ấn tượng với công nghệ Unreal Engine 4, Project E còn được kết hợp nhiều biện pháp xử lý khác nhau mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn. Từ đoạn trailer và những hình ảnh ban đầu được hé lộ, có thể thấy Project E sở hữu hệ thống môi trường đặc biệt với hiệu ứng thời tiết chân thực, ánh sáng tương phản và những chi tiết thực tế đến mức khó tin.

Hiện tại, dù chưa hé lộ cốt truyện, lối chơi hay các lớp nhân vật, thế nhưng Project E cùng với những sản phẩm đình đám như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile hay Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đang là những cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tại ChinaJoy 2018.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.