PUBG 2 và PUBG 2 Mobile lộ 'mật danh', để ngỏ khả năng ra mắt trong năm nay

Khương Duy
Khương Duy
19/01/2021 11:01 GMT+7

Nhà sản xuất PUBG đã đẩy nhanh kế hoạch phát triển tiếp phiên bản PUBG 2 trên PC lẫn Mobile với tham vọng trở lại thời kỳ hoàng kim.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm game sinh tồn chất lượng, thì vị trí của PUBG đã dần lung lay trong lòng game thủ. Chính vì thế, nhà sản xuất trò chơi đã buộc phải đẩy nhanh kế hoạch phát triển tiếp phiên bản PUBG 2 trên PC lẫn Mobile với tham vọng trở lại thời kỳ hoàng kim. Các dự án này đã vừa lộ diện với "mật danh" là ProjectXRTM.

Cụ thể, tin tức đến từ một tờ báo của Hàn Quốc rằng Krafton, công ty mẹ sở hữu Bluehole/PUBG Corp đang trong quá trình phát triển các tác phẩm tiếp theo của mình bằng cách sử dụng những thành công trước đó của PUBG. Một người chơi PUBG nổi tiếng có nickname PlayerIGN gần đây cũng cho biết rằng, bản phát triển nội bộ của PUBG 2 có tên mã là "ProjectXTRM" và các nhà phát triển đã cố gắng che giấu sự thật rằng nó là phần tiếp theo của PUBG. Game thủ này cũng cho biết rằng PUBG 2 có thể sẽ dành cho PC và các hệ console thế hệ tiếp theo, trong khi sự phát triển đồng thời của PUBG 2 Mobile có thể có khả năng chơi chéo với các nền tảng khác nhau.

Theo đó thì Bluehole sẽ chịu trách nhiệm phát triển PUBG 2, trong khi nhà phát triển Trung Quốc Tencent sẽ chịu trách nhiệm phát triển PUBG 2 Mobile. Các phiên bản tiếp theo sẽ chạy trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo hơn và đỡ bug lỗi hơn phiên bản PUBG hiện tại.

Hãy cùng Thanh Niên Game chờ đón các thông tin hấp dẫn tiếp theo về PUBG/PUBG Mobile trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.