'PUBG kiếm hiệp' hé lộ hệ thống trang phục cực chất

22/03/2018 15:45 GMT+7

Sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng, Võ Hiệp X - sản phẩm được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp - đã tiếp tục tung ra những thông tin mới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng các game thủ trong bài viết trước, Võ Hiệp X (tên tiếng Anh: Swordsman X) là game online nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp do Dream Game Studio kết hợp với Cube Game phát triển. Trò chơi này được mệnh danh là "PUBG phiên bản kiếm hiệp" với lối chơi giống hệt sản phẩm bắn súng sinh tồn đình đám, nhưng mà khó hơn nhiều khi đem tới một phong cách thời cổ tại Trung Quốc, các màn giao tranh đều sử dụng võ công hoặc đánh xa thì bằng cung nỏ.

Bước vào đấu trường trong game, khi khởi đầu màn chơi, nhân vật gần như "khỏa thân" với mỗi bộ đồ lót mỏng manh. Sau đó, bạn bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Nếu đánh bại thành công đối thủ, bạn có thể lấy đồ trên người chúng.

Bối cảnh trò chơi được xây dựng theo phong cách cổ trang Trung Quốc và có nhiều nét giống với bom tấn Cửu Âm Chân Kinh. Với nền tảng đồ họa được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, Võ Hiệp X mang tới những trải nghiệm cực kỳ chất lượng. Và cũng với bối cảnh có hướng cổ trang này, nên toàn bộ trò chơi mang đậm phong cách kiếm hiệp/võ hiệp.

Hệ thống trang phục trong game mang phong cách chuẩn kiếm hiệp

Mới đây, sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng, trò chơi tiếp tục hé lộ các thông tin về hệ thống trang phục trong game. Theo đó, hầu hết các trang phục trong Võ Hiệp X đều mang phong cách chuẩn kiếm hiệp cổ trang, khiến cộng đồng game thủ yêu thích game võ hiệp cảm thấy cực kỳ quen thuộc.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.