PUBG Mobile công bố phiên bản Việt, do VNG phân phối

14/11/2018 14:10 GMT+7

Như vậy, VNG đã trở thành đơn vị phân phối 2 game mobile bắn súng sinh tồn đình đám hiện tại là Rules Of Survival và PUBG Mobile.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong những bài viết trước, vào đầu tháng 12.2017, Tencent đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ khắp thế giới các sản phẩm game mobile được xây dựng dựa trên PlayerUnknown's BattleGrounds. Sản phẩm đình đám này đã được phát hành với tên gọi PUBG Mobile và đang là một trong những game di động đề tài sinh tồn hấp dẫn bậc nhất trên thế giới.

PUBG Mobile được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

Sau nhiều đồn đoán trong những tháng vừa qua, mới đây, Tencent đã chính thức thông báo rằng PUBG Mobile sẽ có phiên bản Việt Nam và sẽ do nhà phát hành VNG phân phối. Việc ra mắt phiên bản Việt Nam sẽ giúp các game thủ Việt không còn bị ngăn trở bởi rào cản ngôn ngữ, đồng thời việc xây dựng cộng đồng cũng như các vấn đề liên quan tới thanh toán/nạp tiền vào game dễ dàng hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.