PUBG Mobile giới thiệu Team Deathmatch và cán mốc 50 triệu người chơi hằng ngày

Việt Thông
Việt Thông
13/06/2019 12:30 GMT+7

Ngoài ra PUBG Mobile còn cán mốc 400 triệu lượt tải khi chế độ chơi mới vừa ra mắt.

Mới đây, PUBG Mobile vừa tung bản cập nhật 0.13.0 và đây là một trong những đợt cập nhật lớn nhất từ khi mới ra mắt trong năm qua. Ngoài việc giới thiệu chế độ chơi mới có tên Team Deathmatch, bản cập nhật này còn giới thiệu hàng loạt tính năng mới.
Bản cập nhật này cũng giới thiệu phông nền Godzilla trong hàng chờ và có thể trong tương lai sẽ có những tính năng liên quan đến Godzilla.
Bản đồ Vikendi cũng được thay đổi khá nhiều khi để lại dấu chân, lốp xe trên tuyết để mọi người có thể biết được có ai gần đó. Nó có phép những người chơi đấu xếp hạng theo dõi được tình hình xung quanh và cảnh giác hơn khi có sự xuất hiện của người chơi khác gần đó.
Song song đó, các nhà phát triển còn thay đổi cho chế độ Survive till Dawn và Darkest Night (zombie modes) trong game. Những con zombie cũ sẽ được thay thế bởi 4 loại zombie mới. Chúng sẽ sở hữu kỹ năng mới như “Tanks” sẽ tăng thêm sức mạnh cho zombie gần bên, hay “Skinners” sẽ làm chậm những người chơi đứng gần đó.
Ngay sau khi tung bản cập nhật, PUBG Mobile đã thông báo rằng mình đã đạt được cột mốc mới trong game. Theo đó tựa game này đã có hơn 400 triệu lượt tải và hơn 50 triệu người chơi hằng ngày, ngoài Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.