PUBG Mobile Lite tràn ngập hoa anh đào trong bản cập nhật mới

20/03/2020 14:24 GMT+7

Trong bản update "hoa anh đào" Varenga in Bloom, PUBG Mobile Lite sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, PUBG Mobile Lite là phiên bản game sinh tồn được sản xuất để hướng tới các thiết bị di động có cấu hình khiêm tốn. PUBG Mobile Lite sử dụng phiên bản và máy chủ tách biệt hoàn toàn so với PUBG Mobile, trò chơi cũng được Tencent điều chỉnh về đồ họa sao cho tương thích nhất với máy cấp thấp, một số hiệu ứng trong game được loại bỏ hoàn toàn.

Trong bản update mới đây với chủ đề Varenga in Bloom, người chơi đang vô cùng hứng thú với ngoại cảnh hoa anh đào tràn ngập trong PUBG Mobile Lite. Bên cạnh đó, Varenga in Bloom trong PUBG Mobile Lite còn mang đến các tính năng như xếp hạng khi kết thúc trận đấu và nâng cấp vũ khí.

Vật phẩm mới là lựu đạn Paint có tiếng nổ và màu khói sặc sỡ là trải nghiệm thú vị trong game. Súng Flaregun hiện giờ có thể được tìm thấy trong khu dã ngoại hoa anh đào với xác suất xuất hiện nhiều hơn. Ngoài ra, PUBG Mobile Lite cũng bổ sung tính năng mới cho phép người chơi nhanh chóng chuyển đổi vũ khí và sử dụng vũ khí phụ trong khi chuyển đổi sang vũ khí chính.

Đặc biệt trong phiên bản này, PUBG Mobile Lite hiện hỗ trợ thêm cho các ngôn ngữ Ả Rập, Hindi, Pháp và Tây Ban Nha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.