'PUBG phiên bản kiếm hiệp' bất ngờ lộ diện

12/02/2018 10:21 GMT+7

Là một sản phẩm võ hiệp điển hình, thế nhưng Võ Hiệp X lại mang trong mình lối chơi sinh tồn đặc sắc và được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp.

Võ Hiệp X (Tên tiếng Anh: Swordsman X) là game online nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp do Dream Game Studio kết hợp với Cube Game phát triển. Trò chơi này được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt sản phẩm bắn súng sinh tồn đình đám, nhưng mà khó hơn nhiều khi đem tới một phong cách thời cổ tại Trung Quốc, các màn giao tranh đều sử dụng võ công hoặc đánh xa thì bằng cung nỏ.

Võ Hiệp X được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 với đồ họa đẹp mắt và vô cùng chân thực. Nhà sản xuất trò chơi cũng tự hào giới thiệu rằng đây là sản phẩm mang phong cách PUBG kết hợp kiếm hiệp đầu tiên có trên thế giới.

Hiện tại, Võ Hiệp X mới chỉ được giới thiệu đến cộng đồng game thủ, sản phẩm vẫn đang trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm nội bộ. Cube Game cho biết rằng trò chơi vẫn cần phát triển thêm rất nhiều về lối chơi cũng như đồ họa để tạo thêm sự phong phú, bên cạnh đó, nhà phát triển này cũng hé lộ rằng Võ Hiệp X sẽ là một sản phẩm buy-to-play tương tự như PUBG.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.