PUBG thay đổi cách hoạt động của tiếng súng, nhưng quên thông báo cho game thủ

24/05/2018 11:29 GMT+7

Đã có ai nhận ra sự khác biệt này trong game chưa?

Nếu bạn cảm thấy tiếng súng trong PlayerUnknown's Battlegrounds bỗng dưng khác hơn so với mọi ngày thì bạn là một người khá nhạy đấy. Vì theo như giải thích từ Công ty PUBG thì họ đã thay đổi về cách hoạt động của âm thanh súng trong game nhưng lại quên thông báo cho các game thủ.

Công ty PUBG đã viết bài thông báo như sau: “Một vài người các bạn có lẽ đã phát hiện ra rằng chúng tôi đã thay đổi tiếng súng trong phiên bản gần nhất của PUBG. Tuy nhiên vì chúng tôi đã quên mất phải thông báo điều này nên chúng tôi thành thập xin lỗi mọi người”.

Thông thường, mỗi người chơi đều có thể phân biệt được tiếng súng bắn từ trái hay phải mà thôi. Nhưng với sự thay đổi mới này, các bạn còn có thể nhận dạng được tiếng súng từ phía trước hoặc phía sau để có thể tìm ra vị trí đối thủ bắn từ đâu nhanh hơn trước rất nhiều

Và sau đây là những video mà công ty PUBG đã cung cấp để người chơi phân biệt được sự khác nhau giữa hệ thống tiếng súng trước và sau khi cập nhật.

Tiếng súng của đối thủ từ cùng độ cao

Trước khi thay đổi

Sau khi thay đổi

Tiếng súng của đối thủ từ phía dưới

Trước khi thay đổi

Sau khi thay đổi

Tiếng súng của đối thủ từ trên cao

Trước khi thay đổi

Sau khi thay đổi

Dù rằng các nhà phát triển nói rằng đây là sự cải thiện đáng kể giúp game hoàn thiện hơn, nhưng theo khá nhiều phản hồi của người chơi thì nó lại nghe khá ‘dị’ và không hợp tai cho lắm. Tuy nhiên sự thay đổi này cũng phần nào đó giúp người chơi có thể phát hiện tiếng súng từ khắp mọi phía và từ đó đưa ra chiến thuật đối phó nhanh hơn trước rất nhiều.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.