QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

09/08/2015 16:30 GMT+7

Sau khi bị Saigon Jokers đả bại tại Bán Kết, người hâm mộ dồn hết hy vọng vào cặp đấu BoBa Marines vs Gigabyte Full Louis, nhưng đội tuyển hùng mạnh này một lần nữ thất bại, chính thức đặt dấu chấm hết cho ước mơ dự Chung kết Thế giới.

Tại GPL mùa hè 2015, BoBa Marines không chỉ là đội tuyển có lượng người hâm mộ áp đảo, mà còn là tập thể nhận được nhiều kỳ vọng nhất của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) . Những niềm tin này hoàn toàn có cơ sở, nếu xét qua đội hình toàn sao của BM với những QTV, Optimus, Junie, Archie, người duy nhất chưa có nhiều tiếng tăm lẫy lừng là Tik cũng đang cho thấy những tiến bộ vượt bậc. Bên cạnh đó, họ cũng đang thể hiện những phong độ vô cùng tốt trong giai đoạn đầu mùa giải. 

QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

BoBa Marines chia tay giải trong nỗi thất vọng tột cùng

Có thể nói, chưa bao giờ người hâm mộ kỳ vọng vào việc một đội tuyển LMHT Việt Nam lớn đến như vậy, đặc biệt khi chúng ta đã vắng mặt khỏi Chung kết Thế giới từ rất lâu rồi. BM chính là nơi gửi gắm những cảm xúc này, khi họ quy tụ thành công đội hình "đẹp như mơ", nối dài những mạch thắng oanh liệt. 

Tuy nhiên, khi vòng bán kết GPL mùa hè 2015 bắt đầu khởi tranh, cũng là thời điểm những giấc mơ ấy trở thành ác mộng. 

QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

BoBa Marines chia vui với Gigabyte Full Louis

Đụng độ Saigon Jokers (SAJ) tại bán kết, không ai có thể ngờ BM lại bị đối thủ đè bẹp này đến 3 - 0, mà không thể hiện được bất kỳ sự đáp trả đáng kể nào. Lý do chủ yếu vẫn đến từ sự cao tay của SAJ trong việc áp dụng chiến thuật thi đấu, sự tỏa sáng của những Safety, Minas,... nhưng, cũng phải nhìn nhận tinh thần thi đấu rất căng cứng của BM. 

QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

GFL trong buổi trao giải

Sau trận thua ấy, người hâm mộ của BM bàng hoàng và sốc, họ bắt đầu nhận ra đội tuyển mình ngưỡng mộ đang bắt đầu lộ diện những yếu điểm chết người. Tuy nhiên, hy vọng vào việc BM sẽ bơi ra biển lớn trong mùa giải năm nay vẫn còn, khi họ tiếp đối thủ Gigabyte Full Louis (GFL) tại trận tranh hạng 3, giành tấm vé cuối cùng tham dự SEA Qualifier 2015 (Vòng loại Chung kết Thế giới khu vực Đông Nam Á).

QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

Thất bại này là một nhát dao vào lòng người hâm mộ BM

Và, kết quả trận đấu này chắc hẳn ai cũng đã rõ, giấc mơ chính thức tan vỡ từ đây. 

QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

Tik chụp ảnh cùng fan, nhưng không thể nén nỗi đau

Điều gì đã xảy ra với BM? Tại sao đội tuyển được đánh giá cao nhất về chuyên môn lại phải chia tay giải đấu một cách tức tưởi như vậy? Những câu hỏi ấy đang ám ảnh người hâm mộ BM, và chắc chắn câu trả lời sẽ còn khiến họ phải buồn bã suốt một thời gian dài nữa. 

QTV và đồng đội tan vỡ giấc mơ Chung kết Thế giới

GFL chiến thắng xứng đáng

Xin chia buồn cùng BoBa Marines, mong những chàng trai này sẽ luôn hướng về phía trước, và hãy tin rằng người hâm mộ luôn cùng song hành. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.