'Quà đầy nhà' dành cho game thủ Chinh Đồ 1 Mobile

12/07/2017 21:54 GMT+7

Mừng game Closed Beta, Chinh Đồ 1 Mobile đã mạnh tay ưu đãi cho game thủ từ trong ra ngoài game. Đi đến đâu cũng thấy chương trình, sự kiện chào đón tân thủ, mừng game mở cửa chính thức với quà tràn ngập khắp nơi.

Hết nhận quà miễn phí lại đến đua top nhận thưởng

Có 2 loại quà mà game thủ có thể nhận miễn phí từ Chinh Đồ 1 Mobile, đó là “Online nhận thưởng” và “Quà đăng nhập 7 ngày”. Tương ứng với mỗi sự kiện, game thủ nhận được các hỗ trợ như kinh nghiệm, Bạc khóa, vé về thành, bùa ẩn thân,… Đây là những vật phẩm rất hữu ích cho tân binh trong những ngày đầu trên bước đường gây dựng cơ nghiệp ở Chinh Đồ 1 Mobile.

Quà bao la trong Chinh Đồ 1 Mobile

Cũng trong game, chuỗi các hoạt động đua top như “Đua top liên server” (kết thúc vào 23h59 ngày 16.7), “Đua top lực chiến” và “Đua top cấp độ” (kết thúc vào 23h59p ngày 31.7) đang được game thủ nhiệt tình hưởng ứng. Theo đó, top 3 server của mỗi loại hình đua top sẽ nhận Thiên Hương Mật (lam), Đá các loại, Long hồn, Đĩnh Vàng-Bạc khóa, Bí ngân, Da cứng,… Riêng đối với top 10 của “Đua top server” sẽ nhận danh “Khai quốc hãn tướng”, top 1 ngoài các phần thưởng khác sẽ nhận được thú cưỡi Xích Viêm Long.

Hình ảnh minh họa phần thưởng dành cho nhân vật hạng 1 “Đua top server”

Được biết, tổng phần thưởng mà các hoạt động đua top trao tặng có giá trị tương đương hàng trăm triệu VNĐ.

Cơn sốt code khắp mặt trận

Tính đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 07 loại code mà game thủ Chinh Đồ 1 Mobile có thể sử dụng được, trong đó có thể kể đến một số loại rất được game thủ quan tâm như code tri ân Alpha Test, code chào mừng tân thủ, code mừng game ra mắt, code Xung phong (chương trình kết hợp với Zalo Pay),… Từ hội nhóm, fanpage, đến cộng đồng bạn đọc báo game cũng đều quan tâm đến việc làm sao nhận code, nhận ở đâu, cách nhập code … Tặng phẩm trong các loại code này vẫn là Vàng-Bạc khóa, Da cứng, Bí ngân, Đá tăng sao, áp tiêu lệnh (xanh lá), Túi đá phách, Đá tăng cấp,...

Vật phẩm trong các loại code

Ghi nhận mới nhất từ Ban điều hành, Chinh Đồ 1 Mobile hiện đã phát tặng hơn 50 ngàn code đến tay game thủ.

Nhận hoàn trả lợi ích gấp bội

Để game thủ có thể an tâm trải nghiệm và lúc nào cũng rủng rỉnh hầu bao, thuận lợi cho việc hành tẩu giang hồ, hầu hết các hoạt động nạp/tiêu lợi ích sẽ đươc Ban điều hành ưu đãi ở mức tương xứng nhất định. Chẳng hạn, chọn lựa các gói quà/thẻ đặc biệt tại cửa hàng với giá trị nhận lại rất nhiều Vàng khóa, có hoạt động cho phép người chơi nhận lại gấp 33 lần.

Hoàn trả Alpha Test đang được game thủ rất hào hứng

Cũng trong thời gian này, game thủ đang rất hào hứng và hài lòng với sự kiện hoàn trả 150% Vàng mà Chinh Đồ 1 Mobile đã triển khai từ giai đoạn thử nghiệm. Được biết, đây chỉ là những chương trình ưu đãi nhân dịp game Closed Beta, trong thời gian tới, tùy thuộc vào tình hình thực tế của game và nhu cầu của cộng đồng mà Ban điều hành sẽ thiết kế thêm các hoạt động hỗ trợ khác.

Đông đảo game thủ đang đổ vào Chinh Đồ 1 Mobile

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức ra mắt bản Closed Beta từ 10h00 ngày 10/7, sáng nay – 12/7, game đã chính thức mở server thứ ba mang tên Minh Đế. Ngoài các chương trình, sự kiện đang có, Minh Đế còn đặc biệt dành cho tân binh của máy chủ này các hỗ trợ như “Quà hành hiệp" giờ vàng 21h00 ngày 12/7, bao gồm Rương trang bị Siêu x1 + Bánh ú vàng x5 (rương mở ngẫu nhiên 8 món trang bị từ lam, vàng, lục ở cấp độ nhân vật).

Tải game: http://m.onelink.me/715d0b68

Trang chủ: http://chinhdo.zing.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chinhdo.zing/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.