Quái điểu “Hỏa Điêu” xuất hiện trong Túy giang hồ

03/03/2014 14:00 GMT+7

Game mobile Túy giang hồ chính thức ra mắt server mới Hỏa Điêu vào 10 giờ 10 ngày 3.3.2014.

Quái điểu “Hỏa Điêu” xuất hiện trong Túy giang hồ

Là tựa game mobile online thuộc thể loại MMORPG ra mắt đã lâu nhưng vẫn được cộng đồng đón nhận mỗi khi ra server mới, Túy giang hồmang lối chơi có chiều sâu với hằng loạt tính năng phụ trợ đắc lực bên cạnh. Tham ra game, bạn không những được tham gia vào những trận chiến nảy lửa, tương phùng với chiến hữu mà còn có cơ hội thể hiện trí tuệ và hiểu biết của mình về các đại môn phái lớn trong võ lâm. 

Trong thế giới đó, bất kỳ game thủ nào chơi Túy giang hồđều mong muốn mình trở thành một vị đại hiệp như Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp. Nhưng để có thể được như vậy, nhân vật của bạn phải sở hữu một pet cực kỳ khủng. Nó không chỉ mang ý nghĩa đẹp mắt mà còn khẳng định sức mạnh cũng như vị thế của nhân vật trong game. 

Quái điểu “Hỏa Điêu” xuất hiện trong Túy giang hồ

Tháng 3 này, MCCorp, nhà phát hành Túy giang hồ đã mang đến một tin vui bất ngờ dành cho cộng đồng của mình. Vào đúng 10giờ 10 ngày 3.3.2014, “chú chim lửa” Hỏa Điêu sẽ chính thức tung cánh trên “bầu trời” Túy giang hồ

Nhằm mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho người chơi, MCCorp cũng tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn có giá trị cho game thủ tại server Hỏa Điêu. 

Bạn đọc có thể tìm hiểu về game Túy giang hồ tại trang chủ: http://tgh.mobay.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.