Quân Đoàn hàng đầu Chiến Dịch Huyền Thoại đồng loạt xóa tài khoản

14/03/2017 08:32 GMT+7

Không chỉ gặp một số lỗi lặp đi lặp lai sau cập nhập, phiên bản mới nhất Quân Đoàn Chiến của game mobile Chiến Dịch Huyền Thoại còn bị game thủ tố là quá… tốn kém.

Mới đây, trên group Chiến Dịch Huyền Thoại - Garena, thành viên Nguyễn Cầu, Tư lệnh quân đoàn Dream (một trong những Quân Đoàn hàng đầu của game) đã bày tỏ thái độ không hài lòng sau khi tựa game này nâng cấp phiên bản Quân Đoàn Chiến. Theo anh, phiên bản mới này ngoài sự xuất hiện của tính năng Quân Đoàn Chiến thì hoàn toàn không có gì đáng chú ý. “Phần thường kim cương thì bèo bọt, muốn có khẩu sung ra hồn thì phải bỏ cả tấn kim cương mới có”, Nguyễn Cầu cho hay.

Theo anh, các tính năng sau cập nhập của game quá tốn kém, nhằm mục đích bắt người chơi nạp tiền là chính, chứ không hề mang tính phát triển, xây dựng trò chơi. Trong khi đó, tựa game ngày càng vắng người chơi thấy rõ, tình trạng lỗi xảy ra liên miên, lặp đi lặp lại nhưng không được sửa chữa.

Trước sự bất mãn về sản phẩm Chiến DịchHuyền Thoại của nhà phát hành Garena, Nguyễn Cầu cùng một số anh em trong quân đoàn Dream đã quyết định xoá hoàn toàn quân đoàn này khỏi máy chủ, đồng thời huỷ luôn tài khoản cấp 65 của mình. Được biết, Dream hiện đang là quân đoàn ở cấp Bạch Kim, với 100 thành viên, hiện đang đẫn đầu top 1 PK.

Theo nhiều người chơi, hành động xoá quân đoàn, tài khoản của Nguyễn Cầu thực sự quá vội vàng, nóng nảy. Victor Tran chia sẻ : “Mỗi người chơi game 1 kiểu, mình chơi giải trí thôi bạn ơi. Quan điểm là chỉ cần anh em giao lưu, off game gặp nhau là đủ”. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đồng quan điểm với Nguyễn Cầu, cho rằng hành động này của anh thay lời muốn nói của rất nhiều game thủ, khi tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại ngày càng đi xuống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.